Thêm nữ sinh nổi tiếng vì được chọn tặng hoa tiễn Tổng thống Donald Trump về Mỹ

Sau Lê Thị Phương Linh thì Đào Lê Linh Chi là cô gái may mắn tiếp theo được chọn để tặng hoa tiễn Tổng thống Mỹ Donald Trump về nước.

Ngay khi thông tin về Linh Chi được chia sẻ, dân mạng lập tức tuy tìm profile của cô gái. Theo đó, nữ sinh may mắn được chọn để tặng hoa tiễn Tổng thống Mỹ - Donald Trump về nước có tên đầy đủ Đào Lê Linh Chi, sinh viên khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp nổi bật, Linh Chi còn sử dụng thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung. Cô nàng từng là phóng viên nhỏ của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Thêm nữ sinh nổi tiếng vì được chọn tặng hoa tiễn Tổng thống Donald Trump về Mỹ-1
Đào Lê Linh Chi đang được dân mạng tìm kiếm sau khi trở thành người tặng hoa tiễn Tổng thống Mỹ - Donald Trump về nước.

Linh Chi chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc vì có thể góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào thành công của Việt Nam trong việc tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Linh Chi từng là cựu học sinh chuyên Anh tại trường THCS Ngô Sĩ Liên, học sinh chuyên tiếng Trung trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô từng giành được học bổng cho sinh viên giỏi trong học tập, sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác xã hội và phong trào sinh viên năm 2017.

Thêm nữ sinh nổi tiếng vì được chọn tặng hoa tiễn Tổng thống Donald Trump về Mỹ-2
Linh Chi sở hữu gương mặt xinh đẹp nổi bật cùng bảng thành tích học tập "khủng".

Thêm nữ sinh nổi tiếng vì được chọn tặng hoa tiễn Tổng thống Donald Trump về Mỹ-3
Nhờ khả năng ngoại ngữ và những kinh nghiệm phục vụ các sự kiện quan trọng đã giúp Linh Chi được lựa chọn là nữ sinh đại diện tặng hoa cho Tổng thống Mỹ.

Thêm nữ sinh nổi tiếng vì được chọn tặng hoa tiễn Tổng thống Donald Trump về Mỹ-4
Nữ sinh Học viện Ngoại giao có mối quan hệ thân thiết với đàn chị - Hoa hậu Ngọc Hân.
 


Theo Người Lao Động


Donald Trump nữ sinh

Tin tức mới nhất