Nữ sinh giỏi nói với bạn 'nhảy lầu đây', rồi lao từ tầng 3 xuống

Một nữ sinh học lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, Quận 4, TP.HCM, đã nhảy lầu trong buổi học sáng nay (21/2). Em có học lực giỏi liên tục trong nhiều năm.

Ngày 21/2, Công an quận 4 xác nhận với Vietnamnet, đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ nữ sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (TP.HCM) nhảy lầu tự tử ở khu vực.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nữ sinh này tới trường để học tập cùng các bạn. Đến 8h30 cùng ngày, các em học sinh ra chơi.

Lúc này, nữ sinh đang đứng cùng các bạn cùng lớp bất ngờ đi ra, nói với các bạn "nhảy lầu đây" và lập tức nhảy xuống từ lầu 3. Các học sinh vội hô hoán và báo cho nhà trường.

Nữ sinh giỏi nói với bạn nhảy lầu đây, rồi lao từ tầng 3 xuống-1
THPT Nguyễn Hữu Thọ

Thầy Đỗ Đình Đảo, hiệu trường trường THPT Nguyễn Hữu Thọ cho biết bộ phận y tế trường tổ chức sơ cứu, cố định vết thương và chuyển em đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 4.

Sau đó, em học sinh này được chuyển sang Bệnh viện 115. Hiện tại thầy cô, bạn bè và người thân vẫn đang túc trực tại bệnh viện với em.

Theo chẩn đoán ban đầu từ bệnh viện, do được phần mái che đỡ nên nữ sinh chỉ bị chấn thương phần mềm.

"Hiện tại, tôi đang làm báo cáo nhanh để gửi đến Sở GD-ĐT TP HCM, trong đó sẽ có thông tin cụ thể về sự việc của em học sinh. Đồng thời, nhà trường đã thông báo cho gia đình của em, công an quận và các ban, ngành liên quan", thầy Đảo nói với Người Lao Động.

Về hoàn cảnh, ông Đảo thông tin nữ sinh sống chung với bà nội từ nhỏ và nữ sinh có chia sẻ với bà, bà em đã chia sẻ rằng từ hồi cấp 2 em nói mình bị trầm cảm. Đôi lúc em nói những câu chữ thiếu kiềm chế cảm xúc, tuy nhiên bà chỉ nghĩ em buồn nên nói vậy.

Trao đổi với VietNamNet, ông Đỗ Đình Đảo cho biết nữ sinh từng học cấp 2 ở quận 1. Theo hồ sơ trong 4 năm THCS em là học sinh giỏi. Cuối học kỳ I vừa qua em cũng đạt học lực giỏi với điểm tổng kết 8,4; hạnh kiểm tốt.

Trước đó, do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, trường THPT Nguyễn Hữu Thọ đã học online trong học kỳ I của năm học và nhà trường mới đón học sinh trở lại trong thời gian gần đây.

Qua lời kể của các học sinh khác, nữ sinh nêu trên từng chia sẻ với các bạn nhiều điều lạ lùng, trong đó có ý định muốn tự tử.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-gioi-noi-voi-ban-nhay-lau-day-roi-nhay-tu-tang-3-xuong-n-296869.html

tự tử nữ sinh

Tin tức mới nhất