Tiếp tục xuất hiện căn nhà trọ 'ác mộng', ai bước vào cũng chỉ muốn chạy ngay ra ngoài

Nhiều người không thể hiểu nổi vì sao người ở trong nhà trọ này lại có thể chịu đựng được và sống ngày qua ngày.

Những câu chuyện về việc thanh niên nam nữ ở trọ nhưng bày bừa, ở bẩn đã được đăng tải rất nhiều trên mạng xã hội. Đôi lúc, người ta ai cũng có thể tự cho bản thân "lười" một chút để nhà cửa bừa bộn nhưng rồi sẽ thu dọn ngay. Thế nhưng, nếu bừa đến mức ai cũng khiếp hãi thì thật không chấp nhận được.

Mới đây, một cô gái đăng tải tấm hình trong một căn phòng trọ. Cô cũng đang kiếm phòng để thuê, tuy nhiên mở cửa ra và thấy căn phòng này thì phải dừng lại chụp hình luôn, khỏi phải suy tính gì nữa. Được biết, đây từng là phòng ở của hai nam thanh niên.

Tiếp tục xuất hiện căn nhà trọ ác mộng, ai bước vào cũng chỉ muốn chạy ngay ra ngoài-1
Căn phòng bẩn đến đáng sợ.

Trong tấm hình, đồ đạc bừa bộn khắp nơi. Quần áo, sách vở, vỏ hộp nhựa vứt tứ tung lộn xộn. Có vẻ cũng lâu rồi những người này không dọn dẹp nên quanh phòng rác chất thành đống, chẳng có chỗ đặt chân. Đấy là phòng ở, nhà vệ sinh cũng như một bãi rác đích thực, không thể nào chịu nổi.

Dân mạng tỏ ra ngao ngán vô cùng sau khi nhìn thấy những bức hình do cô gái đăng tải. Nhiều người thắc mắc vì không biết lý do nào khiến những người thanh niên kia có thể sống trong không gian như vậy được.

"Rác chắc phải chất đống đến mấy tháng trời không dọn dẹp không làm gì cả nên mới như thế được. Ở như vậy chỉ có sinh bệnh ra thôi. Phòng này giờ thuê nhân viên để dọn sạch sẽ chắc cũng tốn đến mấy triệu", một dân mạng bình luận.

"Mình chắc đến cửa đã muốn chạy mất dép luôn. Phòng nhiều rác như vậy bốc mùi kinh lắm đó, thời giờ nhiều người có cách sống quá kinh dị", dân mạng khác viết.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/tiep-tuc-xuat-hien-can-nha-tro-ac-mong-ai-buoc-vao-cung-chi-muon-chay-ngay-ra-ngoai-8202014515035755.htm

ở bẩn

Tin tức mới nhất