Nữ sinh Hà thành gạt nước mắt ngày chia tay tuổi học trò

Cử chỉ quyến luyến, giọt nước mắt khẽ lăn, dòng lưu bút viết vội là những hình ảnh xúc động trong lễ bế giảng và chia tay học sinh lớp 12 các trường THPT Việt Đức, Phan Đình Phùng.


Lưu bút, lời nhắn nhủ, động viên, chúc nhau may mắn xúc động được học sinh lớp 12 THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) gửi tới thầy cô và bạn bè của mình trong ngày bế giảng.



Sáng 22/5, một số trường ở Hà Nội như THPT Việt Đức, THPT Phan Đình Phùng… tổ chức lễ bế giảng năm học 2017 - 2018 và chia tay học sinh khối 12.


Tại trường THPT Việt Đức (Hà Nội), cô giáo Mai Hạnh không khỏi xúc động trong giây phút chia tay học trò. 30 năm trong nghề, với cô, lễ bế giảng nào cũng để lại những cảm xúc riêng. Đặc biệt đây là năm cuối cùng cô còn đứng trên bục giảng. "Dạy học sinh thế hệ 10X khiến cô thấy mình trẻ trung hơn, năng động hơn", cô giáo Hạnh tâm sự.


“Mọi lần trường tổ chức mít tinh em đều tham gia văn nghệ trên sân khấu. Lần bế giảng này em ngồi với các bạn cùng nhau nói chuyện, vui đùa, bỗng thấy mình như bỏ lỡ điều gì đó" - Ngô Ngọc Linh chia sẻ.


Đại diện cho học sinh lớp 12 phát biểu trong buổi lễ, Vũ Ngọc Huyền Nhi xúc động: "Trong suốt ba năm qua, thầy cô luôn là những người đồng hành, dìu dắt, nâng đỡ để chúng con ngày một trưởng thành... Chúng con tự hào và biết ơn khi được là học sinh của thầy cô, là con của những người bố, người mẹ đặc biệt".


Những cô cậu học trò sinh năm 2000 với nhiều ước mơ, hoài bão đang chờ đón phía trước.


Tiếng trống trường cuối cùng vang lên, nhiều bạn học sinh không kìm nổi nước mắt, ôm chặt bạn bè, thầy cô trong vòng tay.


Nét vô tư, tinh nghịch của tuổi "nhất quỷ nhì ma" có lẽ sau này những cô cậu học trò khó có thể tìm thấy.


Gần 700 học sinh khối 12 trường THPT Phan Đình Phùng cùng nhau diện áo trắng dự lễ bế giảng. Đây là lần cuối cùng các bạn cùng đứng trên sân trường và tạm biệt tuổi học trò đầy mộng mơ.


Nữ sinh Lê Hải Yến (Lớp 12D3 trường THPT Phan Đình Phùng) bật khóc trong giây phút cuối được đứng trên sân trường với tư cách là học sinh.


Nhiều nam sinh cũng không kìm nén được cảm xúc và bật khóc nức nở.


Những cái ôm thật chặt, tạm biệt thầy cô, bè bạn và mái trường thân yêu với biết bao kỷ niệm.


Những dòng lưu bút viết vội trên áo như kỷ niệm nhớ về một thời học trò hồn nhiên, trong trẻo.


Dòng lưu bút, tình cảm trong trẻo tuổi học trò được các bạn học sinh gửi gắm vào những chùm bóng bay đầy sắc màu.


“Lời tạm biệt mang tên xin chào”, câu nói đầy xúc động mà các học sinh trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) trao cho nhau trong giây phút chia tay.

 


Theo Zing


lễ tốt nghiệp học sinh chia tay

Tin tức mới nhất