Clip: Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng, bật khóc nức nở khi lần lượt từng người tạt tai

Nữ sinh này thân cô thế cô, chỉ biết lấy tay ôm đầu chịu những trận đòn từ nhóm nữ sinh khác. Được biết, sự việc xảy ra tại TP. Tuy Hòa.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nữ sinh bị đánh hội đồng dã man. Được biết, vụ việc xảy ra tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên.

Theo đoạn clip hơn 3 phút này ghi lại, một nữ sinh mặc áo xanh nõn chuối bị một nhóm khoảng 5-6 người chặn lại để "hỏi tội". Không rõ vì mâu thuẫn gì, nhưng nhóm người này liên tục nạt nộ, dọa dẫm, chửi bới nữ sinh áo xanh: "Nói không?", "Mày chửi ai?"...


Nữ sinh bị đánh hội đồng ở TP Tuy Hòa

Sau một hồi nói chuyện bằng những từ ngữ không mấy thanh lịch nếu không muốn nói là tục tĩu, bất lịch sự, nhóm nữ sinh này bắt đầu "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với nữ sinh áo xanh.

Đầu tiên, một học sinh áo đen liên tục đánh vào đầu, vào lưng, vào gáy còn nạn nhân chỉ biết cúi người, ôm đầu chịu trận.

Tiếp đến, nữ sinh áo trắng khác thì ngồi hẳn lên người, tát tới tấp vào mặt, túm tóc, dập đầu của nạn nhân xuống đất và miệng chửi xơi xơi: "Mất dạy này, mày mất dạy với ai chứ dám mất dạy với tao này", "Con quỷ này"...

Những cái tát vào mặt bôm bốp khiến nạn nhân chỉ biết bật khóc nức nở, có lúc hét lên vì đau. Sự việc chỉ dừng lại khi 2 nữ sinh trong nhóm ra can bạn mình lại.

Được biết, nhóm nữ sinh đánh hội đồng này đang học trường THCS T.Q.T, TP Tuy Hòa, Phú Yên. Đoạn clip sau khi lan truyền trên mạng xã hội, Công an TP. Tuy Hòa đã vào cuộc, UBND TP Tuy Hòa yêu cầu xử lý nghiêm vụ việc.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-nu-sinh-lop-7-bi-danh-hoi-dong-da-man-bat-khoc-nuc-no-khi-lan-luot-tung-nguoi-len-tum-toc-tat-tai-tat-toi-tap-161210606205248364.htm

bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất