Nữ sinh ngồi sổ đầu bài vì 'săn sale' trong giờ học, lời phê cô giáo cười ra nước mắt

Đúng là không có gì có thể qua được cặp mắt tinh tường của các thầy cô giáo.

Cuối năm luôn là thời điểm để các tín đồ nghiện mua sắm có thể rinh về cho mình những món đồ ưng ý với giá rẻ. Bởi có loạt sự kiện siêu sale mà đỉnh điểm vẫn là Black Friday (11/11) và ngày hội sale (12/12).

Cũng nhân dịp này, các cửa hàng điện máy, trung tâm thương mại, thời trang, mỹ phẩm,... đâu đâu cũng là cảnh tượng "sale sập sàn" để phục vụ các thượng đế.

Nữ sinh ngồi sổ đầu bài vì săn sale trong giờ học, lời phê cô giáo cười ra nước mắt-1
Ảnh: Trường người ta

Không chỉ hội chị em văn phòng, đám học trò đang ngồi trên ghế nhà trường cũng không thể bỏ qua sự kiện này. Và cũng từ đây rất nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Điển hình mới đây, trên group Trường người ta đã đăng tải về việc săn sale của một cô gái. Nhưng mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu cô bạn này không sử dụng điện thoại lướt mạng rồi bị cô giáo bắt gặp.

Mua được món đồ hời giá tốt chưa thấy đâu, nữ sinh này đã bị cô giáo "chốt" ngồi luôn vào sổ ghi đầu bài. Và lý dó được cô đưa ra như sau: "Thúy Mùi dùng điện thoại vào mạng để mua ốp điện thoại".

Đấy, dù có muốn săn sale cỡ nào nhưng bất cứ cô cậu học trò nào cũng khó qua được cặp mắt tinh tường của các thầy cô giáo. Bởi vậy "giờ nào việc nấy" nhé hội con gái ơi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-nhan-ket-dang-khi-san-sale-ngay-1212-n-245238.html

mua sắm học sinh nữ sinh

Tin tức mới nhất