Nữ sinh ở Hưng Yên bị 5 bạn học lột đồ, đánh hội đồng đến nhập viện tâm thần: 'Liên tục hoảng loạn, ôm đầu la hét'

Chị Nguyễn Thị Thu (thím em Y.) cho biết hiện nạn nhân đang hoảng loạn, lúc nhớ lúc quên, nhiều lúc tự ôm đầu la hét.

Mới đây, thông tin một nữ sinh ở Hưng Yên bị nhóm bạn của mình lột quần áo, đánh đập dã man ngay tại lớp học khiến nhiều người bức xúc. Hình ảnh ghi lại, em N.T. H.Y. (học sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) bị nhóm bạn tát, đạp liên tiếp vào đầu. Theo nhiều học sinh cho biết, đây không phải lần đầu tiên em bị bạn bè hành hạ như vậy. 

Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân bất ổn về tâm lý nên được gia đình đưa vào Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên điều trị. 


Clip ghi lại cảnh nữ sinh H.Y bị bạn học bạo hành ngày 22/3 (Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam).

Thông tin trên Báo điện tử VietnamPlus, cũng vì quá bức xúc chuyện cháu gái bị bạo hành, anh Nguyễn Văn Doanh - chú của H.Y có gửi đơn trình báo lên nhà trường và sau 4 ngày vẫn không được giải quyết. 

Đến ngày 27/3, anh Doanh tiếp tục gửi đơn trình báo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ân Thi. Nhận được tin báo, lãnh đạo phòng yêu cầu đại diện Trường THCS Phù Ủng làm đơn giải trình lý do chưa báo cáo sự việc lên cấp trên. 

Cũng theo anh Doanh, gia cảnh cháu H.Y khá éo le, cả bố và mẹ em đều sức khỏe yếu, tâm lý không bình thường nên anh Doanh phải đứng ra giám hộ.

Nữ sinh ở Hưng Yên bị 5 bạn học lột đồ, đánh hội đồng đến nhập viện tâm thần: Liên tục hoảng loạn, ôm đầu la hét-1
Trường THCS Phù Ủng - nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Thanh Niên).

Chia sẻ với tờ Gia đình Việt Nam, chị Nguyễn Thị Thu (thím em Y.) cho biết, hiện tinh thần Y. đang hoảng loạn, lúc nhớ lúc quên, nhiều lúc tự ôm đầu la hét.

Theo chị Thu, nguyên nhân dẫn đến việc Y. bị đánh là do hôm thứ 6 ngày 22/3, Y. không chép bài tập Tiếng Anh cho các bạn nên bị các bạn bôi mực bẩn vào áo. Sau đó, Y. tiếp tục không mang mũ ca nô cho các bạn nên đã bị lột quần áo, đánh hội đồng và quay clip tung lên mạng.

Ở diễn biến khác, trưa 30/3, thông tin trên Báo điện tử VietnamPlus, ông Nguyễn Văn Phê - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Nhữ Mạnh Phong, Hiệu trưởng nhà trường và nghỉ công tác chủ nhiệm với giáo viên chủ nhiệm lớp 9A để xác minh, điều tra.

Nữ sinh ở Hưng Yên bị 5 bạn học lột đồ, đánh hội đồng đến nhập viện tâm thần: Liên tục hoảng loạn, ôm đầu la hét-2
Rất nhiều người bức xúc trước cách hành xử của nhóm bạn với nữ sinh tên H.Y.

Cũng theo ông Phê, nhóm học sinh đánh em Y. hiện đang được các cơ quan công an phỏng vấn, điều tra.

“Quan điểm của chúng tôi là xử lý dứt điểm, đúng người, rõ trách nhiệm", ông Phê nói.

Trong sáng nay, ngày 30/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên đã xuống làm việc với Trường Trung học cơ sở Phù Ủng và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ân Thi về vụ việc này.


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường

Tin tức mới nhất