Nữ sinh Thúy Vi được ba mẹ cho tiền sửa mũi 2 lần

Nữ sinh 17 tuổi Thúy Vi lần đầu chia sẻ trải nghiệm dao kéo năm 16 tuổi.

- Vì sao chị thoải mái công khai hình ảnh nâng mũi, cắt mí mắt trên trang cá nhân?

- Nếu không nói ra, tự người khác nhìn vào cũng sẽ phát hiện nhất là khi tôi cắt mắt từ 1 mí thành 2 mí. Thời buổi này, tôi thấy chuyện phẫu thuật thẩm mỹ là bình thường, ai cũng có thể làm để có thể tự tin hơn. Sau khi chia sẻ trên Facebook, nhiều người vào hỏi ý kiến, xin tư vấn. Bản thân tôi cũng trả lời nhiệt tình chứ không có gì phải e ngại.

- Chị nhờ đến dao kéo có phải vì ước mơ muốn lấy chồng đại gia, thay đổi cuộc sống hiện tại?

- Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ trước tiên để trở nên xinh đẹp, tự tin với bản thân hơn chứ chưa tính đến việc tìm một tấm chồng giàu đó. Tôi nghĩ chuyện tình cảm là do duyên số chứ không phải muốn là được.

- Điều gì tác động khiến chị chỉnh sửa sắc đẹp từ sớm khi các đường nét trên gương mặt vẫn chưa thật sự hoàn chỉnh?

- Tôi muốn cắt mắt và sửa mũi từ lâu và thực hiện vào năm 2014, khi 16 tuổi. Nhiều người xung quanh cũng chia sẻ tương tự, rằng tôi không nên vội khi còn nhỏ. Nhưng tôi vốn là người yêu thích cái đẹp, hơn nữa chuyện sửa sang sớm muộn gì cũng phải thực hiện nên không phải lo nghĩ nhiều. Quá trình thực hiện khá đau, trong đó nâng mũi phải thực hiện 2 lần nhưng tôi vẫn chịu đựng để mình đẹp hơn. Hiện tại tôi rất hài lòng với diện mạo mới.

Thúy Vi công khai hình ảnh nâng mũi trên trang cá nhân.
Thúy Vi công khai hình ảnh nâng mũi trên trang cá nhân.


- Còn ba mẹ chị có ý kiến như thế nào trước lựa chọn của con gái?

- Ban đầu, ba mẹ tôi không đồng ý vì sợ nguy hiểm, sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nhưng tôi dần thuyết phục rằng cắt mắt và sửa mũi là phẩu thuật đơn giản, rất nhiều người làm và thành công. Bên cạnh đó, tôi chọn nơi uy tín nên rất đảm bảo.

- Chị chuẩn bị chi phí cho việc phẫu thuật bằng cách nào?

- Những lần cắt mắt và sửa mũi khá tốn kém, nhưng tôi xin từ chối tiết lộ con số cụ thể. Tất cả chi phí đều do gia đình hỗ trợ cùng phần tôi tự tiết kiệm. Nhà tôi khá giả ở Cà Mau, năm nào sinh nhật tôi cũng làm rất lớn.

- Trong cuộc sống, chị là cô gái có tính cách như thế nào?

- Tôi nghĩ mình là cô gái ngoan, từ nhỏ đến giờ chưa từng yêu ai mà tập trung học tập. Tôi cũng ít khi đi chơi mà ở nhà nhiều bởi ở Cà Mau không có nhiều tụ điểm giải trí như Sài Gòn. Tuy nhiên, trong suy nghĩ tôi có phần già dặn và cứng đầu so với bạn bè cùng trang lứa. Nhiều chuyện tôi tự ý quyết định, đôi khi không cần biết đúng hay sai. Cũng vì tính cách này mà gia đình tôi hơi mệt.

s
Thuý Vi: "Tôi nghĩ mình là cô gái ngoan".

Còn ở trường THPT Hồ Thị Kỷ, tôi là thành viên trong đội văn nghệ. Đôi khi vì quá tập trung cho việc trình diễn nên ảnh hưởng đến việc học, nhưng tôi vẫn duy trì học lực khá, trong đó tốt nhất là môn Văn. Còn tính cách, tôi rất vui vẻ và hòa đồng cùng bạn bè. Cũng vì điều này mà tôi có ý định theo đuổi con đường nghệ thuật, làm diễn viên hài sau khi tốt nghiệp cấp 3 nhưng phải chờ cơ hội như thế nào.

- Sau hàng loạt thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành. Cuộc sống chị bị tác động như thế nào?

- Tôi thấy chuyện này bình thường, do báo chí đăng tải quá nhiều thông tin nên mọi thứ trở nên nhiễu loạn. Tuy nhiên chuyện nào cũng sẽ qua thôi. Vì xuất hiện trên báo nhiều nên tôi được nhiều người biết đến, nhưng ánh mắt mọi người nhìn mình ra sao thì tôi không quan tâm.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất