Chồng Midu đăng ảnh hạnh phúc bên vợ giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt

(2Sao)- Giữa tâm bão về chuyện mình ngoại tình, Phan Thành đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên vợ.

Midu đang trải qua những ngày khá khó khăn khi đối diện với việc chồng ngoại tình. Nhiều hình ảnh và tin nhắn yêu đương nồng nàn của chồng với cô nữ sinh Cà Mau được báo giới "phanh phui".  Trước sự việc này, cô nhận được nhiều sự cảm thông, chia sẻ và động viên của bạn bè. Midu là cô gái không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có tính cách nhu mì, dịu dàng và lối sống chuẩn mực. Sự việc không hay xảy ra đối với cô khiến không ít người thấy luyến tiếc.

Trên trang cá nhân của mình, Midu không tỏ ra bi lụy hay tức giận, cô luôn động viên mình vững vàng và biết sống cho bản thân. Về phía chồng cô, mới đây nhất cũng thay ảnh đại diện trên trang cá nhân bằng hình ảnh hạnh phúc bên vợ nhận được sự quan tâm của mọi người.

Sau khi chia sẻ hình ảnh, nhiều bạn bè mong anh hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. Có bạn chia sẻ: "Đây là Midu, người phụ nữ mà bao người mơ ước. Hy vọng bạn biết điều gì quan trọng trong cuộc đời mình mà gìn giữ nó."




Phan Thành đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên vợ giữa tin đồn ngoại tình.




Hôm 8/10, Phan Thành cũng đăng ảnh đại diện bên Midu.



Trên trang cá nhân của đại gia trẻ tuổi vẫn để một số hình ảnh tình tứ bên vợ.



Chồng hot girl Việt nào phong độ, giàu có nhất? 9

Được biết chồng Midu cùng tuổi với cô (sinh năm 1989). Phan Thành từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Anh chàng này nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ. Phan Thành còn là con trai của ông chủ một trung tâm thương mại nổi tiếng Sài Gòn. Ngoài ra, gia đình anh còn sở hữu nhiều doanh nghiệp lớn, chuỗi khách sạn đắt giá... Bản thân anh cũng sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ và tương xứng với hot girl Sài thành Midu.

Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao