Rời xa nghệ thuật, Midu cùng chồng sắp cưới lấn sân kinh doanh

(2Sao) - Tạm gác nghệ thuật, Midu bắt đầu các hoạt động kinh doanh.

Từ sau khi tốt nghiệp Đại học, diễn viên Midu dần rút lui khỏi các hoạt động showbiz, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện cũng như không nhận lời tham gia đóng phim. Midu dành thời gian cho gia đình và tìm hiểu các kế hoạch kinh doanh phù hợp với sở trường cũng như sở thích của cá nhân cô.

Phải mất thời gian khá lâu từ việc tìm ý tưởng cho đến hiện thực giấc mơ của mình. Vào đầu tháng 6 - sau 5 tháng chuẩn bị, Midu đã cho ra mắt hoạt động kinh doanh đầu tiên của mình. Đây là kế hoạch kinh doanh Midu cùng với chồng sắp cưới Phan Thành tổ chức.




Với việc kinh doanh này, Midu đã tự tay mình thực hiện tất cả các các khâu từ xây dựng kế hoạch cho đến thiết kế các ấn phẩm. Cùng với sự hỗ trợ từ khâu tổ chức của Phan Thành để cả hai có được một chương trình thành công và ý nghĩa phục vụ cho nhu cầu giải trí của các bạn trẻ.

Tại đây hàng tuần còn tổ chức chương trình ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ đang được yêu thích. Ngoài ra, hoạt động này còn thu hút nhiều nghệ sĩ là bạn bè thân thiết của Midu tham gia kinh doanh như diễn viên Tú Vi, Á Châu…




Midu cho biết: “Với việc kinh doanh này Du đã dành nhiều tâm huyết và ý tưởng để thực hiện nhằm thử sức mình trong một môi trường hoàn toàn khác với nghệ thuật. Từ lúc bắt tay vào kinh doanh thì Du luôn bận rộn nhưng Du lại cảm thấy rất vui vì mình đã từng bước xây dựng kế hoạch cho công việc và tương lai của mình theo một hướng hoàn toàn mới.

Khó khăn nhiều, thử thách nhiều nhưng Midu chưa bao giờ nản chí, để thành công không dễ nhưng nếu mình có gắng thì sẽ có được những thành quả như mình mong muốn”.

Những hình ảnh của Midu trong lần thử sức lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh:


















Du Lợi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao