Nữ sinh tự phát tán ảnh khiêu dâm vì... học mãi không vào

Để trả thù bố mẹ vì ép mình học suốt ngày nữ sinh 16 tuổi đã quyết định tung bộ ảnh khiêu dâm nhạy cảm của mình lên hàng loạt diễn đàn.

Mới đây, trên các diễn đàn của giới trẻ Trung Quốc xôn xao về một bộ ảnh vô cùng nhạy cảm của một cô gái có nickname là Thủy Tinh.

Trong bài viết giới thiệu về mình Thủy Tinh cho biết mình là một nữ sinh 16 tuổi và đang học cấp 3 ở Giang Tô, Trung Quốc. Cô cũng nói rõ mục đích chụp ảnh của mình là do học bài đêm mãi không vào nên cô đã quyết định chụp ảnh tự sướng cho giảm stress. Thủy Tinh cũng tuyên bố rằng đây không phải là những bức ảnh khiêu dâm vì nó ra đời nhằm mục đích giải tỏa áp lực khi cô bị ép học quá nhiều mà không tiếp thu được.

Cô gái 16 tuổi cũng cho biết cô muốn đăng tải những bức ảnh này nhằm "trả thù" bố mẹ cứ suốt ngày bắt cô học hành mà không cho đi chơi.

Cô gái có ngoại hình khá xinh đẹp.
Cô gái có ngoại hình khá xinh đẹp.


Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải gặp rất nhiều phản hồi từ mọi người. Nhiều bạn trẻ cho rằng Thủy Tinh quả là có vấn đề về nhận thức nên mới chính tay đăng tải những bức ảnh khỏa thân của chính mình. Tuy nhiên, một số lại nghi ngờ sự chính xác của thông tin bài viết. Nhiều người cho rằng có thể cô gái trong ảnh bị ai đấy ăn cắp ảnh rồi đăng lên diễn đàn chứ không ai có vấn đề tới mức lại đăng ảnh của chính mình lên cả.

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải, cảnh sát an ninh mạng đã ngay lập tức bắt tay vào điều tra đồng thời gỡ bỏ những bức ảnh theo yêu cầu của gia đình cô gái.

Những bức ảnh vô cùng nhạy cảm của nữ sinh 16 tuổi này.
Những bức ảnh vô cùng nhạy cảm của nữ sinh 16 tuổi này.

Trao đổi với cảnh sát, cô gái cho biết mình không phảit là người đăng tải ảnh và cho rằng mình bị hại. Tuy nhiên, sau khi điều tra ID mạng, cảnh sát nhận thấy bài đăng xuất phát từ ID nhà chính cô gái này. Sau một hồi tra hỏi cô gái cho biết mình đã "lỡ tay" đăng tải ảnh vì thấy quá chán nản với cuộc sống và học mãi không vào. Cô chia sẻ rằng muốn được đi chơi như mọi người, muốn được bố mẹ quan tâm thay vì lúc nào cũng ép cô học hành.

Thủy Tinh cũng cho biết vì bố mẹ cô suốt ngày bận rộn với công việc nên cô muốn scandal này sẽ giúp họ chú ý tới cô hơn.

Cô gái chia sẻ: "Họ chỉ biết tới việc thuê gia sư tới nhà và dạy tôi hết tất cả các buổi trong tuần. Tôi không thể thở được, ngay cả lúc đang ăn cơm tôi cũng bị ép học."

Sau khi biết được nguyên nhân vụ việc, cha mẹ Thủy Tinh đã vô cùng sốc.

Thủy Tinh cho biết mục đích mình chụp ảnh nhằm trả thù bố mẹ và quá chán học.
Thủy Tinh cho biết mục đích mình chụp ảnh nhằm trả thù bố mẹ và quá chán học.

Sự việc đã dấy lên một làn sóng dư luận về nhận thức đán báo động của giới trẻ hiện nay. Không những thế, nó còn cảnh báo việc rất nhiều gia đình tại Trung Quốc ép con học ngày học đêm dẫn tới nhiều vấn đề về tâm lý.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất