Nữ sinh uống trà sữa nhưng quyết không tháo khẩu trang cực ngầu!

Ý tưởng sáng tạo của cô gái đeo khẩu trang "everywhere" khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

Có một loại nghiện, gọi là nghiện đeo khẩu trang. Là thực đấy các bạn ạ. Cứ ra đường 3 bước lại tìm khẩu trang để đeo. Đeo khẩu trang khi nói chuyện, khi mua sắm, đứng giữa đám đông.

Thói quen này hình thành một cách khá tự nhiên vì muốn giữ vệ sinh hô hấp hay đơn giản là, sợ người khác nhìn thấy mụn hay khuyết điểm trên mặt, nên đeo khẩu trang để che đi và... quen luôn!

Mới đây, dân mạng đã chia sẻ nhiệt tình bức ảnh của một cô gái đeo khẩu trang y tế "everywhere" như thế. Đến khi cô bạn cầm cốc trà sữa trên tay và muốn thưởng thức nó, cô ấy cũng không buồn cởi "đồ bảo hộ" ra nên quyết định xé một đường nhỏ trên khẩu trang để thưởng thức theo kiểu chẳng giống ai.

Nữ sinh uống trà sữa nhưng quyết không tháo khẩu trang cực ngầu!-1
Có ai đã thử uống trà sữa theo cách này chưa?

Ý tưởng sáng tạo của cô gái đeo khẩu trang "everywhere" khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Nhiều bình luận vui rằng có lẽ cô bạn quá sợ mùi hoa sữa nên đã quyết tâm không hé mũi ra một tí nào, dù là cần ăn uống hay trò chuyện.

Dù đã che chắn gương mặt khá kỹ song nhiều người nhận ra cô bạn khá xinh. Một số bạn nam mong muốn có được "info" của cô gái này để khám phá nhan sắc giấu sau tấm khẩu trang.

Nữ sinh uống trà sữa nhưng quyết không tháo khẩu trang cực ngầu!-2

Thông tin cô bạn nhanh chóng được tìm thấy. Đó là Nguyễn Thu Trang (sinh năm 2000, tại Hà Nội). Trang đang là học sinh tại trường THPT Lý Thái Tổ.

Nữ sinh 10X chia sẻ lý do vừa đeo khẩu trang vừa uống trà sữa: "Bình thường mình rất hay bịt khẩu trang ra ngoài vì sợ bụi vào mặt, bữa đó mặt mình mọc mấy cái mụn nên đeo để che mụn.

Mua ly trà sữa, đi ra khỏi quán rồi mình mới nhớ ra đang đeo khẩu trang không uống được nên mới chạy vào quán mượn chị chủ chiếc kéo để cắt khẩu trang ra. Có một lần mình cũng từng làm thế, nhưng chỉ cắt một đường nhỏ để ngậm kẹo mút".

Facebook cá nhân của Trang có hơn 17.000 lượt theo dõi. Đúng như phán đoán của dân mạng, Trang có gương mặt khá xinh xắn và gu ăn mặc ổn, đậm phong cách Hàn Quốc.

Nữ sinh uống trà sữa nhưng quyết không tháo khẩu trang cực ngầu!-3Nữ sinh uống trà sữa nhưng quyết không tháo khẩu trang cực ngầu!-4

Nữ sinh uống trà sữa nhưng quyết không tháo khẩu trang cực ngầu!-5Nữ sinh uống trà sữa nhưng quyết không tháo khẩu trang cực ngầu!-6
Xinh thế này nhưng cứ thích đeo khẩu trang thôi.

 


Theo Trí Thức Trẻ


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao