"Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016": Sẽ không có thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

(2sao)- Tham gia cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" trong mùa thứ 4 lần này, tất cả thí sinh sẽ đều không được đụng chạm hoặc có bất kỳ sự can thiệp nào từ việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Qua 3 mùa tổ chức, cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" đã thu hút được sự quan tâm và tham gia dự thi của hơn 3000 thí sinh.

Cuộc thi đã tìm được những gương mặt thí sinh tài sắc, đại diện cho thế hệ thanh niên Việt Nam dám nghĩ dám làm.


Sau mỗi năm, số lượng thí sinh tham gia cuộc thi tăng lên rất nhiều.

 3 người đẹp xuất sắc nhất mùa thi thứ 3- năm 2015


Bước ra từ cuộc thi, thí sinh được trang bị các kiến thức cần thiết trong cuộc sống, cách ứng xử nhân văn cũng như những "bí quyết" để trở nên tự tin, duyên dáng, đáp ứng được tối đa tiêu chí của cuộc thi là "vẻ đẹp của sự thông mình".


Á khôi mùa thứ 3 Nguyễn Thu Hằng


Khác với các cuộc thi sắc đẹp trong nước, "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" là cuộc thi hiếm hoi mà các thí sinh phải trải qua các vòng kiểm tra nhân trắc học khắt khe nhằm đảm bảo 100% thí sinh tham gia cuộc thi đều không qua bất kỳ sự can thiệp nào từ việc dao kéo, thẩm mỹ.


BTC chia sẻ về tiêu chí quan trọng nhất khi tham gia mùa thi năm nay


Chia sẻ về cuộc thi năm nay, ông Lâm Chí Thiện- Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC, Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: Trở lại với mùa thứ 4, ngoài việc tìm kiếm những gương mặt nữ sinh tài-sắc, trong vòng chung kết, BTC cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016" còn tạo cơ hội để các thí sinh được tham gia buổi giao lưu, gặp gỡ các doanh nhân trẻ thành đạt trong nước để cùng lắng nghe những chia sẻ về nền kinh tế hội nhập cũng như khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, nhằm đảm bảo sinh viên sau khi ra trường có được việc làm ổn định".


Ông Lâm Chí Thiện chia sẻ về cuộc thi mùa thứ 4

Bên cạnh một số câu hỏi đặt ra cho BTC cuộc thi, những bông hoa xinh đẹp mùa thứ 3 của "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" cũng nhận được không ít câu hỏi từ các đơn vị truyền thông báo đài. Trả lời cho câu hỏi: "Là một trong những thí sinh hội đủ điều kiện được đặc cách theo quy định của BTC cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam", vì sao lại không tham gia cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam năm nay".

Hoa khôi Đặng Mỹ Huyền cho biết: "Vì em đang còn là một sinh viên và cần nhiều thời gian cho công việc học tập để trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết cho tương lai. Trở thành Hoa hậu Việt Nam không phải là mục tiêu của em trong tương lai. Em vẫn nuôi mơ ước được trở thành một biên tập viên giỏi giang, chuyên nghiệp".


Đặng Mỹ Huyền- Hoa khôi năm 2015 không ngại chia sẻ

Buổi họp báo khởi động cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016" ngoài thành phần BTC còn có sự góp mặt của các BGK: NSND Minh Hòa, Tiến sĩ nhân trắc học Mai Văn Hưng cùng những bông hoa tài sắc của cuộc thi mùa thứ 3 như: Hoa khôi Đặng Mỹ Huyền, 2 Á khôi: Công Lê Ninh Hương và Nguyễn Thu Hằng.

Hội đồng BTC và các thành viên BGK


Từ hôm nay, ngày 22/8 - 10/10, cuộc thi sẽ chính thức nhận hồ sơ đăng ký của các thí sinh trên toàn quốc.


Thanh Vân
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao