"Nữ thần răng khểnh ngủ gật" đang khiến dân mạng "điên đảo" là ai?

Cô gái đang làm "đấng mày râu" phải "đảo điên" này là ai? Từ "hành tinh" nào tới?

Mới đây, dân mạng tranh nhau chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô gái xinh đẹp ngủ gật mà khiến hàng triệu trái tim của "đấng mày râu tan chảy".

Trong đoạn clip chỉ vài giây ngắn ngủi này là hình ảnh một cô gái có gương mặt xinh tựa "thiên thần". Cô đang ngủ gật thì giật mình tỉnh giấc. Phát hiện mình bị quay lén, cô gái này nở nụ cười với chiếc răng khểnh làm "tan nát" không biết bao trái tim của cư dân mạng.




Khi phát hiện mình bị quay lén lúc ngủ gục, cô nàng này đã nở nụ cười
vô cùng duyên dáng. (Ảnh: Cắt clip)


Các bạn trẻ "không chịu ngồi yên" đã quyết tâm "lùng sục" bằng được thông tin về "nữ thần ngủ gục răng khểnh" này.

Cô gái xinh đẹp này tên là Lin Ming Zhen hay còn được gọi là Min Chen, đến từ Đài Loan. Hiện nay, Min Chen đang là gương mặt cực kì nổi tiếng và được yêu thích tại Đài Loan, Hong Kong, Malaysia...


Min Chen là nữ diễn viên, ca sĩ trẻ tài năng của làng giải trí Đài Loan. (Ảnh: Internet)

Từ năm 2014, Min Chen bắt đầu nổi tiếng với vai trò là người mẫu được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón. Dần dần, tên tuổi của Min Chen được nhiều người biết đến và yêu thích, cô nàng quyết định "tiến thân" vào con đường nghệ thuật với vai trò hoàn toàn mới: diễn viên - ca sĩ.

Với tài năng cũng như vẻ ngoài xinh đẹp của mình, Min Chen nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim của các đạo diễn tên tuổi. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt được rất nhiều người yêu mến. Tại Đài Loan, người ta còn gọi cô là "nữ thần quốc gia".


Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như thiên thần, cô nàng xứng đáng được mệnh danh là
"nữ thần quốc gia".(Ảnh: Internet)


Cô được tham gia vào rất nhiều bộ phim, từ cổ trang tới hiện đại. (Ảnh: Internet)

Xinh đẹp, quyến rũ, Min Chen còn là cô gái cực mê thể thao. Hàng ngày, dù bận rộn với công việc nhưng Min Chen luôn dành thời gian tới phòng gym. Đó cũng chính là lí do khiến bao người "mê mẩn" trước những đường cong nóng bỏng, săn chắc và vô cùng cuốn hút của cô.


Min Chen có niềm đam mê bất tận với phòng gym, đó cũng chính là lí do cô sở hữu
thân hình săn chắc, nóng bỏng nhiều người ao ước. (Ảnh: Internet)


Cô gái xinh như "tiên nữ" này sẽ là cái tên đầy hứa hẹn của làng giải trí Đài Loan.
(Ảnh: Internet)

Cuối tháng 4 vừa qua, Min Chen đã có một chuyến lưu diễn tại Kuala Lumpur, cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi "có cánh" từ báo chí cũng như giới trẻ nơi đây. Dự đoán cái tên Min Chen hứa hẹn sẽ là cái tên "gây sóng gió" trong thời gian tới.

Theo Thế giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao