Nữ thần tượng cứ đóng chính là rating thấp thảm, lý do thật sự là gì?

Xuất thân từ idol, cô gái này có cả nhan sắc lẫn diễn xuất không có gì để bàn cãi. Thế nhưng đáng tiếc cô mãi không có một dự án bứt phá.

Thời gian gần đây, Seohyun (SNSD) đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi góp mặt trong bộ phim Người Tình Của Jinx. Đây là tác phẩm thứ 2 trong năm nay của nữ idol đình đám, giúp cô chứng minh bản thân là một diễn viên thực thụ khi có màn biến hóa vô cùng linh hoạt giữa hai phim.

Cụ thể hồi đầu năm nay cô tái xuất trong một bộ phim điện ảnh mang tên Love and Leashes. Bộ phim khiến khán giả phải ngỡ ngàng bởi hình ảnh quyến rũ khác lạ của em út SNSD.

Sang tới Người Tình Của Jinx, Seohyun lại như một công chúa cổ tích, ngọt ngào và đáng yêu. Sự biến hóa linh hoạt về cả diễn xuất lẫn tạo hình giữa hai phim khiến nữ thần tượng được đánh giá rất cao.

Nữ thần tượng cứ đóng chính là rating thấp thảm, lý do thật sự là gì?-1

Nữ thần tượng cứ đóng chính là rating thấp thảm, lý do thật sự là gì?-2

Mang tới hai hình ảnh khác nhau nhưng đáng tiếc cả hai bộ phim này đều không mấy thành công. Love and Leashes bị đánh giá là nội dung quá "dị" và cũng không mấy hấp dẫn, Người Tình Của Jinx rating ngày càng giảm. Khởi đầu với con số 3,9%, hiện tại ở tập 12, rating chỉ còn 3,3%, thậm chí có thời điểm con số còn rơi xuống 2,6%.

Đây không phải là lần đầu tiên Seohyun gặp phải bom xịt rating. Trước đó trong những lần mà cô đảm nhận vai chính, các bộ phim cũng đa phần không mấy thành công về mặt danh tiếng.

Private Lives đóng chung với Go Kyung Pyo tuy tạo được hiệu ứng cặp đôi nhưng rating lại rất thấp. Tập cuối của phim ghi nhận rating vẻn vẹn 1,5% dù chiếu trên đài lớn JTBC.

Time đóng chung với Kim Jung Hyun cũng chỉ sở hữu rating quanh quẩn ở mức 2 - 4%. Tác phẩm này chỉ thực sự được nhắc tới trên mạng xã hội khi Kim Jung Hyun dính bê bối có thái độ kém lịch sự, thô lỗ với Seohyun.

Bad Thief, Good Thief là tác phẩm hiếm hoi do Seohyun đóng chính có rating tạm ổn với con số 7 - 10% cho phim cuối tuần chiếu trên đài trung ương.

Nữ thần tượng cứ đóng chính là rating thấp thảm, lý do thật sự là gì?-3

Nữ thần tượng cứ đóng chính là rating thấp thảm, lý do thật sự là gì?-4

Nữ thần tượng cứ đóng chính là rating thấp thảm, lý do thật sự là gì?-5

Có xuất thân từ idol nhưng Seohyun lại có đủ tố chất của một diễn viên, từ nhan sắc đến diễn xuất đều không có gì để bàn cãi. Thế nhưng đáng tiếc cô mãi không có một dự án bứt phá. Có lẽ thứ mà Seohyun cần lúc này là một kịch bản thú vị hơn, đi kèm với một bạn diễn có đủ cả danh tiếng lẫn năng lực.

Nữ thần tượng cứ đóng chính là rating thấp thảm, lý do thật sự là gì?-6

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-than-tuong-xinh-dep-dien-gioi-nhung-cu-dong-chinh-la-rating-thap-tham-bao-gio-moi-but-pha-day-22022257221852455.htm

snsd Seohyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao