Lịch sử Kpop lần đầu xảy ra: Nữ idol thú nhận quá khứ hút thuốc, rượu chè ngay tại họp báo debut

Nói về scandal trong quá khứ, Jooeun thừa nhận vô cùng hối hận vì những hành động thiếu suy nghĩ và hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn tích cực.

Dù mới chỉ được giới thiệu cách đây 1 tháng, nhóm nữ mới đến từ công ty giải trí Star Empire – Ariaz đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận Hàn Quốc.

Nguyên nhân cũng bởi ngoài 3 thành viên là cựu thí sinh của các show sống còn, Yoonji và Sihyun từng tham gia Produce 101 mùa 1, Hyokyung là thí sinh của MIXNINE, trong đội hình debut còn xuất hiện một gương mặt gây tranh cãi do có quá khứ bất hảo.

Lịch sử Kpop lần đầu xảy ra: Nữ idol thú nhận quá khứ hút thuốc, rượu chè ngay tại họp báo debut-1

Cụ thể, thành viên Jooeun bị cáo từng uống rượu, hút thuốc khi chưa đủ tuổi trưởng thành. Không chỉ thế, cộng đồng mạng còn đào bới được hình ảnh nữ thần tượng này tạo dáng giơ ngón tay thối, ra dấu ám chỉ bộ phận sinh dục nữ.

Lịch sử Kpop lần đầu xảy ra: Nữ idol thú nhận quá khứ hút thuốc, rượu chè ngay tại họp báo debut-2

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, trong showcase debut diễn ra vào ngày hôm nay 24/10 tại Hội trường nghệ thuật Ilchi (Seoul), Jooeun lần đầu lên tiếng về scandal trong quá khứ. Cô thừa nhận vô cùng hối hận vì những hành động thiếu suy nghĩ và hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn tích cực, không vì thế mà “ném đá” cả nhóm.

Lịch sử Kpop lần đầu xảy ra: Nữ idol thú nhận quá khứ hút thuốc, rượu chè ngay tại họp báo debut-3

"Tôi vô cùng hối hận và đã suy ngẫm về những hành động vô tâm của mình. Tôi sẽ cố gắng tránh làm tổn hại đến cả nhóm và nỗ lực hết sức với những suy nghĩ đúng đắn. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn tôi một cách tích cực", nữ idol sinh năm 2001 cho hay.

Ngay sau khi những thông tin về Jooeun đăng tải, cộng đồng mạng Hàn Quốc có những phản ứng trái chiều, dưới đây là những bình luận nổi bật.

- "Tại sao Star Empire lại có thể cho một kẻ có quá khứ tồi tệ như cô ta ra mắt được nhỉ"

- "Đây có phải là cái cô giơ ngón giữa và còn hút thuốc uống rượu khi còn đi học không?"

- "Giẻ bẩn thì có giặt trăm lần vẫn bẩn thôi"

- "Tôi không bao giờ có thể quên những bức ảnh cô ta hút thuốc, khạc nhổ. Tưởng tượng cảnh cô nàng cố tỏ ra ngây thơ sau khi debut mà muốn nôn" 

- "Điều đáng ngạc nhiên nhất là lần ra mắt của cô ta đã bị hủy bỏ vài năm trước nhưng họ vẫn cố cho con bé này debut lần nữa? Star Empire đúng là một mớ hỗn độn"

Cùng ngày, ARIAZ đã chính thức ra mắt với mini album đầu tay có tên Grand Opera cùng MV Moonlight Aria.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet


debut Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao