Không phải HyunA hay Sunmi, nữ idol ít người nghĩ tới này mới là truyền nhân của 'nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori

Vượt qua những tên tuổi nặng kí, cựu trưởng nhóm Rainbow - Jae Kyung được đông đảo khán giả Hàn Quốc bình chọn là "mỹ nhân sexy nhất Kpop".

Nhắc đến “tường thành” trong giới idol theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm ở Kpop, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Lee Hyori.

Những năm trở lại đây, ngày càng xuất hiện nhiều các nhóm nhạc và nghệ sĩ solo nữ được chú ý và trở thành ứng cử viên sáng giá, xứng đáng kế thừa danh hiệu “nữ hoàng quyến rũ" sau khi Lee Hyori tạm ngừng toàn bộ các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho cuộc sống gia đình.

Không phải HyunA hay Sunmi, nữ idol ít người nghĩ tới này mới là truyền nhân của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori-1
Lee Hyori

Những idol thế hệ mới như HyunA, Sunmi, Chungha, Hani… đều là những cái tên quen thuộc trong rất nhiều bảng xếp hạng gợi cảm, bảng xếp hạng thân hình của Kpop. Vượt qua những tên tuổi nặng kí, cựu trưởng nhóm Rainbow, Jae Kyung được đông đảo khán giả Hàn Quốc bình chọn là mỹ nhân sexy nhất Kpop.

Không phải HyunA hay Sunmi, nữ idol ít người nghĩ tới này mới là truyền nhân của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori-2
Trưởng nhóm Rainbow - Jaekyung

Rainbow là nhóm nhạc thuộc quyền quản lý của DSP Media. Nhóm xuất hiện lần đầu tiên với 7 thành viên vào ngày 14/11/2009 với ca khúc Gossip Girl và mini album đầu tay cùng tên.

Vốn là nhóm nhạc theo đuổi phong cách "hở táo bạo" cùng những ca khúc có vũ đạo vô cùng “bức mắt”, các thành viên Rainbow cũng được biết đến với sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh”. Nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình hoàn hảo, nét quyến rũ của Jaekyung thể hiện từ vóc dáng chuẩn đến từng centimet, thần thái "chết người" cùng kỹ năng trình diễn tuyệt vời. 

Không phải HyunA hay Sunmi, nữ idol ít người nghĩ tới này mới là truyền nhân của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori-3
Jaekyung từng lọt top idol nữ sở hữu vòng 1 gợi cảm nhất được Koreaboo tổng hợp từ các ý kiến bình chọn của người dùng mạng bên cạnh những tên tuổi khác như Hyosung , Minhee (Stellar),...

Không phải HyunA hay Sunmi, nữ idol ít người nghĩ tới này mới là truyền nhân của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori-4
Jaekyung sở hữu thân hình S-line lý tưởng với số đo 3 vòng hoàn hảo.
Không phải HyunA hay Sunmi, nữ idol ít người nghĩ tới này mới là truyền nhân của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori-5
Cô nàng tự tin diện những trang phục tôn lên vẻ sexy.
Không phải HyunA hay Sunmi, nữ idol ít người nghĩ tới này mới là truyền nhân của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori-6
Nhiều người cho rằng nữ idol sở hữu thân hình mà thậm chí người mẫu cũng phải mơ ước.
Không phải HyunA hay Sunmi, nữ idol ít người nghĩ tới này mới là truyền nhân của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori-7
Kỹ năng vũ đạo đỉnh cao với những màn trình diễn “đốt mắt” người hâm mộ
Không phải HyunA hay Sunmi, nữ idol ít người nghĩ tới này mới là truyền nhân của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori-8
Sexy trong từng bước nhảy, khiến người xem không thể rời mắt.

Năm 2016, Rainbow chính thức "tan đàn xẻ nghé" sau 7 năm hoạt động trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý, các cô gái tìm cho mình lối đi riêng với những kế hoạch của từng người. Song người hâm mộ nhóm vô cùng cảm động khi các thành viên vẫn khăng khít như ruột thịt ngay cả khi nhóm đã tan rã.

Chia sẻ trên Radio Star về bí quyết giữ được tình bạn bền chặt đáng ngưỡng mộ này, Jaekyung tiết lộ: “Hầu như ngày nào chúng em cũng gặp nhau. Tính đến nay đã là bạn thân 10 năm. Tình bạn và team work của Rainbow có thể kéo dài được như vậy chính là nhờ đàn ông”.

Không phải HyunA hay Sunmi, nữ idol ít người nghĩ tới này mới là truyền nhân của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori-9
Nhóm Rainbow (Ảnh: K Crush)

“Tuy tất cả chúng em đều có khẩu vị ăn uống giống nhau, nhưng gu đàn ông lý tưởng lại mỗi người mỗi khác. Quá hoàn hảo để sống chung và không hề có lý do nào để gây nhau cả” - cô nàng cười nói.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-phai-hyuna-hay-sunmi-jaekyung-moi-la-nu-hoang-goi-cam-cua-kpop-n-196738.html

Lee Hyori Rainbow Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao