Nữ Thiên Yết yêu như thế nào?

Cô nàng Thiên Yết sẽ khó có thể chấp nhận làm bất cứ thứ gì không thoải mái, nhưng cô ấy có thể thay đổi mọi thứ nếu điều đó khiến anh cảm thấy hạnh phúc hơn.

Cô ấy sẽ yêu anh, dù cho trái tim của cô ấy chịu nhiều tổn thương. Nhưng nếu trái tim của cô ấy có lúc nào đó ngừng quan tâm, thì đó chính là lúc những tổn thương đã vượt quá sức chịu đựng của cô ấy.

Mẫu người yêu của nữ Thiên Yết

Khi nói tới việc tìm kiếm một nửa của cuộc đời mình Thiên Yết là người vô cùng cầu kỳ. Họ muốn tìm chàng trai thật đặc biệt mà hơn cả là phải đạt được tiêu chuẩn do họ đặt ra, mạnh mẽ độc lập và phóng khoáng.

Cô ấy cần người đàn ông có chính kiến riêng của mình, không thích những người chỉ biết phụ thuộc vào phụ nữ. Người đàn ông biết chăm sóc, hào phóng, ấm áp và tốt bụng là người sẽ được Thiên Yết trao trọn trái tim mình.

Nữ Thiên Yết yêu như thế nào?-1

Con gái Thiên Yết mạnh mẽ và thích những cuộc phiêu lưu, họ cần người đàn ông có thể mang lại cho họ cảm giác thú vị đó. Cô ấy cũng sẵn sàng đi cùng bạn đến những cung đường đầy thử thách và tạo ra cho bạn hàng loạt những bất ngờ đầy thú vị.

Khi yêu cô nàng Thiên Yết tốt nhất bạn không nên làm tổn thương cô ấy, sự mạnh mẽ kiên định và lạnh lùng của cô ấy có thể khiến bạn là người phải chịu đau đớn dày vò suốt những ngày sau này đấy.

Top những cung hoàng đạo hợp với Thiên Yết

Cung Song Ngư (20/2-20/3)

Sự nhạy cảm giống nhau đã đưa Song Ngư và Thiên Yết đến bên nhau. Vậy câu trả lời của câu hỏi cung Song Ngư hợp với cung nào nhất thì chắc chắn đáp án là Thiên Yết rồi. Cả hai sẽ cùng nhìn sự việc bằn cái nhìn giống nhau nên phần nào trong cuộc sống họ sẽ có nhiều khía cạnh cùng suy nghĩ. Cùng thuộc nhóm nước nên cuộc sống của cả hai luôn nhẹ nhàng.

Cung Ma Kết (22/12-20/1)

Chắc chắn người giỏi che giấu cảm xúc như Ma Kết sẽ thu hút được sự chú ý của Thiên Yết, cả hai có nhiều nét tương đồng với nhau về nhiều khía cạnh. Đầu tiên là sự lạnh lùng giống nhau, cực kỳ ít nói với những người chưa quen biết và sống nội tâm.

Theo VietNamNet 


Thiên Yết 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao