Nữ thông dịch viên xinh đẹp tử vong trong tư thế bị còng tay, nilon trùm kín đầu

Cảnh sát cho biết không phát hiện dấu vết giằng co ở hiện trường. Họ nghi ngờ cô bị trầm cảm vì thất nghiệp mùa dịch nên chọn cách tự sát.

Kristina Novitskaya, 30 tuổi, được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở khu nghỉ dưỡng Bodrum trên bờ biển Aegean, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 2/1 vừa qua. Ban đầu xác định, cô gái đã tử vong vài ngày trước khi thi thể được tìm thấy. 

Nữ thông dịch viên xinh đẹp tử vong trong tư thế bị còng tay, nilon trùm kín đầu-1
Nữ thông dịch viên xinh đẹp

Theo Daily Mail đưa tin, Kristina được phát hiện trong tình trạng ngồi giữa phòng, 2 tay bị còng ra sau, đầu bịt kín bằng túi nilon và tất cả cửa ra vào, cửa sổ của căn nhà đều khóa trong, chìa khóa phòng cắm trong lỗ khóa.

Tại nơi phát hiện thi thể, cảnh sát cũng phát hiện một số vật dụng khác như dây thừng, than củi và một chiếc khăn quàng cổ. Trích xuất camera của căn hộ và những căn nhà xung quanh, người cuối cùng đến nhà nạn nhân là nhân viên giao đồ ăn đến vào ngày 31/12/2020. 

Nữ thông dịch viên xinh đẹp tử vong trong tư thế bị còng tay, nilon trùm kín đầu-2
Căn hộ nơi phát hiện thi thể nữ thông dịch viên

Ngoài ra, phía cảnh sát cho biết, không phát hiện dấu vết giằng co ở hiện trường, họ nghi ngờ Kristina bị trầm cảm vì thất nghiệp mùa dịch nên đã tự tử.

Sau một chuỗi điều đáng ngờ, người thân và bạn bè của Kristina khẳng định với truyền thông cô ấy không bao giờ chọn cách dại dột này. Theo lời bạn thân của Kristina, cô là người hòa đồng, vui vẻ nên không có chuyện trầm cảm đến mức phải lựa chọn cái chết. 

"Kristina không đăng về đời sống tình cảm của mình trên mạng xã hội nhưng cô ấy luôn cởi mở, tràn đầy sức sống và hạnh phúc. Rất lạ lùng khi nói cô ấy trầm cảm, cô độc nên tự tử", người bạn này chia sẻ.

Được biết, Kristina đang sống ở Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ, làm thông dịch viên và dạy khiêu vũ.

Hiện thi thể của nạn nhân đã được đưa về Viện pháp y khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân chính xác khiến Kristina tử vong vẫn chưa được công bố. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-thong-dich-vien-tu-vong-tai-nha-rieng-trong-tu-the-bat-thuong-n-247691.html

chết bất thường tự tử

Tin tức mới nhất