Nữ tiếp viên bị tấn công tình dục, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

Một chuyến bay của hãng hàng không Jet2 buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một nữ tiếp viên bị hành khách người Anh tấn công tình dục.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/11 trên chuyến bay LS271 của hãng hàng không Jet2 khởi hành từ  Leeds (Anh) đến Alicante (Tây Ban Nha).

Cơ trưởng chuyến bay đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở thành phố Nantes (Pháp) sau khi nam hành khách 66 tuổi ‘'say xỉn’' đã có hành vi tấn công tình dục một nữ tiếp viên.

Ngay sau khi máy bay hạ cánh, nam hành khách trên đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ và hiện anh sẽ phải hầu tòa vào tháng 12.

Cảnh sát cho biết, nam hành khách thừa nhận đã luồn tay vào váy và chạm vào ''vùng kín'' của nữ tiếp viên khi cô đang đi phát đồ ăn nhẹ trên chuyến bay.

Công tố viên thành phố Nantes cho biết hiện nam hành khách trên đã được trả tự do dưới sự kiểm soát của tư pháp và phải ra hầu tòa vào ngày 13/12 tới đây.

"Bị cáo thừa nhận những gì đã làm với nữ tiếp viên hàng không. Anh ta trong tình trạng say xỉn nặng khi được bàn giao cho cảnh sát Pháp tại sân bay", công tố viên Renaud Gaudeul cho biết thêm.

Nữ tiếp viên bị tấn công tình dục, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp-1
Tiếp viên phục vụ đồ ăn nhẹ trong chuyến bay. (Ảnh minh họa)

Một hành khách trên chuyến bay chia sẻ với MailOnline: “Chúng tôi vừa mới ổn định chuyến bay, khi chuẩn bị bắt đầu bữa ăn nhẹ thì nữ tiếp viên trưởng gửi lời xin lỗi tới tất cả hành khách vì đã xảy ra sự cố ở phía sau máy bay.

Chúng tôi vô cùng tức giận vì ai đó có thể làm một 'hành động xấu xa' như thế. Sau đó chúng tôi nhận ra rằng máy bay đang hạ độ cao và hạ cánh khẩn cấp”.

Người đại diện của Jet2 cho biết: “Chúng tôi xác nhận rằng chuyến bay LS271 đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Nantes vào thứ Bảy ngày 12/11, để đưa một hành khách gây rối xuống khỏi máy bay.

Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố không lường trước này và bất kỳ sự bất tiện nào đã gây ra. Sự an toàn và sức khỏe của phi hành đoàn cũng như khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc và sẽ không khoan nhượng đối với các hành vi ‘tấn công tình dục’ như thế này”.

Vào giữa tháng 5, một chuyến bay của Ryanair xuất phát từ Manchester (Anh) đến Faro (Bồ Đào Nha) cũng phải chuyển hướng đến sân bay Nantes sau khi 5 du khách người Anh say xỉn, làm ảnh hưởng tới các hành khách khác.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/may-bay-ha-canh-khan-cap-vi-nu-tiep-vien-bi-tan-cong-tinh-duc-2082203.html

tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao