Nữ tiếp viên bị tố chửi khách 'ngu ngốc', đòi đuổi khách khỏi máy bay

Một nữ tiếp viên hàng không bị hành khách cáo buộc "tấn công bằng lời nói" và "đe dọa" trước khi đuổi họ khỏi chuyến bay.

Một cặp đôi đi chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines đã cáo buộc một tiếp viên hàng không đã có những lời nói “rất thô lỗ” sau khi họ sử dụng khoang hành lý hạng nhất.

Thomas Todd đăng một đoạn video lên Twitter để phàn nàn về sự cố xảy ra vào 11 năm ngoái, trên chuyến bay 1260 từ Orlando đến LaGuardia (New York). Todd nói rằng ông cùng vợ là Jen bị đuổi khỏi máy bay trước khi chuyến bay cất cánh đến LaGuardia.

Todd cho biết, một hành khách ngồi cùng hàng ghế mà anh và vợ đang ngồi không có chỗ để túi nên anh cố gắng giúp đỡ.

Phát hiện có một chỗ trống trong khoang hạng nhất sau khi tất cả mọi người đã lên máy bay đầy đủ, Todd đưa hành lý của vị khách cùng hàng ghế của anh vào khoang trống đó.

Nữ tiếp viên bị tố chửi khách ngu ngốc, đòi đuổi khách khỏi máy bay-1

“Đừng làm thế. Bởi vì tôi sẽ quay chiếc máy bay này lại để đưa bạn xuống”, nữ tiếp viên cảnh báo anh. 

Sau vụ việc, Todd cho biết anh đã ngồi vào hàng ghế và bắt đầu nghe về quy trình hướng dẫn an toàn bay từ nữ tiếp viên.

Todd cho biết, nữ tiếp viên hàng không nói với anh "rất thô lỗ" trong khi anh xem đoạn video an toàn bay phát trên màn hình trước mặt thay vì phần trình bày của cô. Sau đó nữ tiếp viên nhìn Jen và nói: "Đừng nhìn tôi với khuôn mặt ngu ngốc đó”. 

"Điều duy nhất Jen làm là mỉm cười. Vì vậy, tôi bắt đầu dùng điện thoại và quay video nữ tiếp viên", … "Sau đó, nữ tiếp viên thông báo rằng chúng tôi sẽ bị đuổi khỏi máy bay và tôi không được phép quay phim”, Todd nói thêm.

Todd cho biết cuối cùng máy bay đã quay trở lại cổng và một số người đưa họ ra khỏi chuyến bay vì thành viên phi hành đoàn cảm thấy “không an toàn”.

Nam hành khách cho biết vụ việc đặc biệt xúc phạm vì anh là thành viên hạng vàng và vợ là thành viên hạng bạch kim của hãng hàng không Delta.

Người phát ngôn của hãng hàng không Delta cho biết: “Chúng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc đi lại của tất cả khách hàng trên chuyến bay 1260 từ Orlando đến LaGuardia vào ngày 7 /11 năm 2022, sau khi phi hành đoàn quyết định hủy chuyến bay của một số khách hàng ngay sau khi khởi hành”.

Những khách hàng đó đã được đặt lại vé trên một chuyến bay khác của Delta và chúng tôi đã liên hệ với khách hàng để xin lỗi và bồi thường thêm”, người phát ngôn nói thêm.

Video của Todd ban đầu được đăng vào tháng 11 và anh đã thiện chí gỡ nó xuống khi đại diện của hãng Delta liên hệ với anh đưa ra bồi thường về những gì đã trải qua.

Tuy nhiên, Todd cho biết đại diện của Delta không có thêm phản hồi nào kể từ khi anh gỡ đoạn video, khiến nam hành khách phải chia sẻ lại vụ việc trên mạng xã hội.

“Nữ tiếp viên hàng không mất kiểm soát này đã tấn công bằng lời nói, đe dọa chúng tôi và đuổi nhầm chúng tôi khỏi chuyến bay hồi tháng 11”.

Đoạn chia sẻ của Todd trên trang cá nhân hôm 30/1 vừa qua, bài đăng nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

“Delta yêu cầu chúng tôi xóa tất cả các bài đăng để nhận được tiền bồi thường nhưng đến này đã gần 2 tháng kể từ khi người đại diện trả lời chúng tôi”.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-tiep-vien-bi-to-chui-hanh-khach-ngu-ngoc-doi-duoi-khach-khoi-may-bay-2108061.html

tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất