Nữ tiếp viên hàng không bị tố ngoại tình nhiều người trước đám cưới

Sau khi bị tố ngoại tình, nữ tiếp viên cũng lên tiếng bóc phốt chồng chưa cưới vì chưa chính thức ly hôn mà đã muốn cưới mình.

Mới đây, câu chuyện một nữ tiếp viên hàng không ngoại tình với nhiều người đàn ông, bị chồng sắp cưới tung "ảnh nóng" lên mạng xã hội đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Ngay sau đó, nữ tiếp viên này cũng lột trần bộ mặt thật của chồng chưa cưới, khiến nhiều người phải thốt lên: Đúng là "ông ăn chả bà ăn nem".

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Trang là một tiếp viên hàng không của hãng Hainan Airlines - một hãng hàng không hoạt động tại Sân bay quốc tế Mỹ Lan Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Cô Trang sở hữu vẻ ngoài hết sức xinh đẹp, quyến rũ, mức lương cũng ổn định.

Nữ tiếp viên hàng không bị tố ngoại tình nhiều người trước đám cưới-1

Năm 2019, cô Trang gặp chồng sắp cưới là anh Thẩm, một người đàn ông khá giàu có, quê ở tỉnh Hồ Nam.

Trong quá trình yêu đương, anh Thẩm hết sức chiều chuộng bạn gái, liên tục mua quà cáp đắt đỏ để lấy lòng cô, trong đó có một chiếc ô tô Mercedes-Benz trị giá 240.000 nhân dân tệ (hơn 810 triệu đồng).

Sau đó, cặp đôi cũng thống nhất chuyện yêu đương, anh Thẩm tặng quà sính lễ cho cô Trang là 660.000 nhân dân tệ (hơn 2,2 tỷ đồng).

Nào ngờ ngay trước đám cưới, anh Thẩm lại phát hiện ra cô Trang đang ngoại tình, không chỉ với một người mà nhiều người cùng lúc.

Trong tin nhắn trên WeChat, cô Trang và tình nhân xưng hô rất thân thiết. Tuy nhiên, cô Trang lại biện minh rằng đó chỉ là bạn bè trêu chọc nhau. Anh Thẩm tuy rất buồn vì chuyện này nhưng vẫn chấp nhận tha thứ cho vợ sắp cưới.

Tuy nhiên sau đó, anh Thẩm vẫn chưa thể hoàn toàn tin tưởng vợ nên đã điều tra và sốc nặng khi biết cô Trang quan hệ bất chính với nhiều người đàn ông khác trong lúc đang yêu anh.

Do tính chất công việc, cô Trang có cơ hội gặp gỡ nhiều người đàn ông khác nhau nên cũng dễ dàng ngoại tình. Giống như anh Thẩm, tất cả những tình nhân của cô Trang đều không biết về sự tồn tại của những người khác.

Nữ tiếp viên hàng không bị tố ngoại tình nhiều người trước đám cưới-2

Anh Thẩm cũng kể lại rằng chính mắt anh đã bắt quả tang tận tay cô Trang "lên giường" với một trong số những tình nhân.

Ngay cả khi ấy, cô Trang vẫn tỏ ra bình tĩnh, biện minh rằng người bạn này đưa cô về nhà lúc trời khuya rồi ngủ quên. Chỉ đến khi anh Thẩm chỉ tay vào những vết ố trên giường và cả những bao cao su đã qua sử dụng, cô Trang mới cứng họng.

Quá phẫn nộ, anh Thẩm tuyên bố chia tay với cô Trang, sau đó tung những bức "ảnh nóng" của cô với tình nhân lên mạng xã hội để trả đũa.

Tuy nhiên, cô Trang cũng "không phải dạng vừa". Ngay khi bị chồng sắp cưới bóc phốt, cô cũng lên mạng tố anh ta là kẻ lừa đảo và đê tiện, nói rằng chính anh ta đã lừa cô trước nên cô mới phản bội lại.

Cô Trang cho biết sau một thời gian hẹn hò với anh Thẩm, cô phát hiện ra anh ta đã kết hôn và có 3 đứa con. Anh Thẩm quá mê đắm vẻ đẹp của cô Trang nên tuyên bố sẽ ly hôn vợ để cưới cô. Tuy nhiên trên thực tế, anh Thẩm chỉ thỏa thuận miệng với vợ chứ chưa chính thức ly hôn.

Nữ tiếp viên hàng không bị tố ngoại tình nhiều người trước đám cưới-3

Anh Thẩm và cô Trang tố qua tố lại lẫn nhau trên mạng xã hội, mỗi người lại có cái lý riêng. Chưa rõ hồi kết của câu chuyện này ra sao nhưng nó cũng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với những ý kiến trái chiều.

Có người cho rằng anh Thẩm đã có vợ con nhưng vẫn qua lại với cô Trang, sau đó bị "cắm sừng" nên đây là sự trả giá mà anh ta phải nhận.

Cũng có người cho rằng cô Trang là kẻ trăng hoa, biết anh Thẩm có vợ con nhưng vẫn ở bên, chứng tỏ chỉ thèm muốn tài sản của anh ta.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-tiep-vien-hang-khong-bi-to-ngoai-tinh-voi-nhieu-nguoi-ngay-truoc-dam-cuoi-boc-phot-nguoc-bo-mat-that-cua-hon-phu-a591685.html

bóc phốt Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao