Nữ TikToker nổi tiếng trên mạng vì làm nghề 'con nhà giàu'

Cuộc sống của nữ TikToker (người làm nội dung trên nền tảng TikTok) tại Singapore xoay quanh việc tiêu tiền trong thẻ tín dụng của bố mẹ.

Mới đây, một người dùng TikTok đến từ Singapore bất ngờ nổi tiếng vì cuộc sống "làm con gái ở nhà". Công việc của cô chính là tiêu hàng nghìn USD mỗi ngày bằng thẻ tín dụng của bố.

Theo New York Post, nhân vật chính trong video là nữ sinh đại học có tên Chloe Liem. Cô tự hào khoe lối sống xa hoa, vung tiền mua túi xách hàng hiệu, trang sức và thưởng thức các bữa ăn đắt đỏ cùng những người bạn cũng giàu có không kém.

Nữ TikToker nổi tiếng trên mạng vì làm nghề con nhà giàu-1
Chloe Liem không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống "làm con gái ở nhà" toàn thời gian (Ảnh: IGNV).

Trong video với lời mở đầu gây sự tò mò: "Tôi đã tiêu gì trong một ngày với tư cách là người con sống ở nhà tại Singapore", Chloe đã chi hơn 5.075 USD (khoảng 124,7 triệu đồng) chỉ trong 24 giờ.

"Tôi bắt đầu buổi sáng tại Cartier (thương hiệu trang sức sang trọng lâu đời đến từ nước Pháp) để sửa chiếc vòng tay của mình. Nhưng cuối cùng, tôi lại mua một đôi bông tai với giá 4.250 USD (khoảng 104,5 triệu đồng)", Chloe Liem cho hay.

Sau đó, cô ăn trưa với 4 người bạn thân tại một nhà hàng sang trọng, bữa ăn trị giá 800 USD (khoảng 19,7 triệu đồng). Khoản tiền thấp nhất cô gái Singapore chi trả vào hôm đó là cho món tráng miệng có giá 25 USD (khoảng 615.000 đồng).

Kết thúc video, Chloe Liem cho biết, cô coi mọi khoản chi tiêu trong ngày đều là miễn phí, bởi đó không phải là tiền của cô.

"Tôi đi xe của bố mẹ nên không mất khoản nào. Tiền tiêu trong ngày cũng đều là tiền trong thẻ tín dụng của bố", Chloe cho hay.

Nữ TikToker nổi tiếng trên mạng vì làm nghề con nhà giàu-2
Không ít người tỏ ra "khao khát" muốn được sống như Chloe Liem (Ảnh: IGNV).

Cuộc sống "ngập mùi tiền" của nữ sinh người Singapore khiến nhiều dân mạng ghen tỵ.

"Thật ghen tỵ, thứ duy nhất tôi có thể chi trả là món tráng miệng 25 USD (khoảng 615.000 đồng) kia", một người dùng bình luận.

Chloe Liem không phải là người duy nhất có công việc "làm con gái ở nhà". Năm 2022, Roma Abdesselam (đến từ New York, Mỹ) nổi tiếng khi chia sẻ cuộc sống hàng ngày với tư cách là con gái ở nhà toàn thời gian.

Công việc của cô là tiêu tiền của bố mẹ, đi tập thể thao và mua sắm tại các cửa hàng sang trọng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nu-tiktoker-noi-tieng-tren-mang-vi-lam-nghe-con-nha-giau-20231102151451109.htm

Chloe Liem TikToker con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao