Nữ trưởng phòng xinh đẹp từ chối hẹn hò vì đối tác không thích sống thử

Tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò, Kim Thắm cho biết cô muốn sống thử với bạn trai trước khi cưới để tránh sự thất vọng khi kết hôn.

Thời gian qua, cứ cách vài ba ngày dân tình được phen xôn xao vì những người chơi có phát ngôn hay hành động gây tranh cãi trong các show hẹn hò. Ngoài việc đưa ra các tiêu chí trên trời, phát ngôn sốc về chuyện tình dục,... cũng có người được nhận xét tinh tế trong giao tiếp.

Nữ trưởng phòng xinh đẹp từ chối hẹn hò vì đối tác không thích sống thử-1Nữ trưởng phòng xinh đẹp từ chối hẹn hò vì đối tác không thích sống thử-2

Mới đây, một nữ trưởng phòng đã nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia show hẹn hò nhờ ngoại hình rất thu hút. Nữ chính có tên Kim Thắm, 33 tuổi, đến từ Bạc Liêu.

Trên truyền hình, cô giới thiệu đang làm trưởng phòng kinh doanh của một công ty. 8X gây ấn tượng khi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng mịn và nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh ngoại hình, nữ chính còn tiết lộ rất giỏi nữ công gia chánh, chu toàn mọi việc trong gia đình.

Nữ trưởng phòng xinh đẹp từ chối hẹn hò vì đối tác không thích sống thử-3

Nói về chuyện tình cảm, nữ trưởng phòng cho hay từng trải qua 4 mối tình. Cô từng đính hôn nhưng cảm thấy không phù hợp nên quyết định chia tay. Hiện tại, cô mong muốn kiếm được một người đàn ông trưởng thành, có thể chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống.

Thế nhưng, tâm điểm của sự chú ý chính là việc cô tiết lộ muốn sống thử với người yêu để tránh thất vọng sau khi kết hôn. Theo Kim Thắm, rất nhiều cặp đôi xung quanh cô đã tan vỡ vì không thể học được cách chung sống với nhau.

Nữ trưởng phòng xinh đẹp từ chối hẹn hò vì đối tác không thích sống thử-4

Quan điểm "thoáng" của nữ khách mời khiến khán giả trưởng quay bất ngờ. Tuy nhiên, người được ghép cặp với Kim Thắm là Lương Văn Hợp lại không chung quan điểm này. Anh cho rằng không nên sống thử nếu cả 2 chưa chính thức trở thành vợ chồng.

Và đến cuối cùng cô từ chối bấm nút hẹn hò bởi cặp đôi có quá nhiều điểm không tương đồng.

Nữ trưởng phòng xinh đẹp từ chối hẹn hò vì đối tác không thích sống thử-5

Ngay khi chương trình lên sóng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ ủng hộ với khách mời nữ. Họ cho rằng sự nghiệp thành công, ngoại hình ưa nhìn và cả cách ứng xử khéo léo, chắc chắn cô sẽ tìm được người phù hợp trong thời gian tới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-truong-phong-yeu-cau-duoc-song-thu-trong-ban-muon-hen-ho-n-231843.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất