Nữ tỷ phú Việt bất ngờ khoe giọng hát ngọt lịm khi cover 'Chiều Mát-xcơ-va'

Trong một sự kiện được tổ chức mới đây, nữ tỷ phú Việt - bà Nguyễn Thị Phương Thảo khiến nhiều người thích thú khi cover bài hát "Chiều Mát-xcơ-va".



Sau "Ông chú Viettel" Lê Đăng Dũng gây sốt với hàng loạt cover các ca khúc nhạc trẻ; mới đây, cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước giọng hát của nữ tỷ phú Việt Nam - bà Nguyễn Thị Phương Thảo.

Theo đó, trong một sự kiện mới đây, bà Phương Thảo khiến nhiều người bất ngờ "khoe" giọng ca ngọt lịm khi thể hiện ca khúc Chiều Mát-xcơ-va của nhạc sĩ Vassily Solovyov-Sedoy.

Mặc dù bất ngờ được mời lên sân khấu, không có sự chuẩn bị từ trước, khi hát phải cầm theo kịch bản; song nữ doanh nhân đã thể hiện vô cùng thành công ca khúc này bằng tiếng Nga. Màn biểu diễn trong giây phút ngẫu hứng của bà Thảo đã nhận được rất nhiều tình cảm, hưởng ứng nồng nhiệt từ những người có mặt tại sự kiện.
 


Clip cover "Chiều Mát-xcơ-va" của nữ tỷ phú.
 

Cũng tại sự kiện, bà Phương Thảo được vinh hạnh lọt khi vào danh sách 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất do Hội phụ nữ Forbes bình chọn. Chia sẻ về niềm vui này nữ tỷ phú cho biết, bà vô cùng bất ngờ khi được Forbes lựa chọn. Khi đọc thông tin trên các phương tiện truyền thồng bà mới biết.. Bà Thảo cũng không quên gửi lời chúc mừng đến những người phụ nữ đạt giải khác và cảm ơn mọi người luôn ủng hộ mình.
 


Chân dung người phụ nữ tài năng - Nguyễn Thị Phương Thảo.
 

Theo tìm hiểu, bà Nguyễn Thị Phương Thảo sinh năm 1970 tại Hà Nội. Bà Thảo là mẫu người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, được nhiều người mến mộ. Trên thương trường, bà Thảo là một nữ doanh nhân thành đạt - Tổng Giám đốc của một hãng hàng không có tiếng của Việt Nam. Ngoài ra, bà còn được biết đến là nữ tỷ phú tỷ phú đô la đầu tiên của Việt Nam.
 


Bà Thảo là mẫu người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, được nhiều người mến mộ.
 



Bà Thảo chụp ảnh kỷ niệm cùng Tổng thống Obama trong chuyến thăm Việt Nam của ông hồi tháng 05/2016.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz tỷ phú cover

Tin tức mới nhất