Nữ VJ từng được mệnh danh 'người đối đầu cả Vbiz' lần đầu tiết lộ bị bạn trai bạo hành, ám ảnh đến tận bây giờ

Nhìn hình ảnh cá tính của cô hiện tại không ai ngờ Thùy Minh đã phải trải qua cú sốc tâm lý nặng nề đến vậy.

MC Thuỳ Minh từng có thời gian làm việc cho một tờ báo dành cho học trò, sau đó năm 2005, cô chuyển sang làm ở Đài VOV.

Năm 2006, Thùy Minh chuyển sang làm truyền hình, cô gây ấn tượng khi dẫn dắt một số chương trình như: MTV Exit 2010, Không gian đẹp VTV3, Vân tay IME VTV6, Chuyện đêm muộn, Mỗi tuần một chuyện – Đối thoại với Lê Hoàng VTV1, ...

Nữ VJ từng được mệnh danh người đối đầu cả Vbiz lần đầu tiết lộ bị bạn trai bạo hành, ám ảnh đến tận bây giờ-1
Năm 2006, Thùy Minh chuyển sang làm truyền hình, cô gây ấn tượng khi dẫn dắt một số chương trình như: "MTV Exit" 2010, "Không gian đẹp" VTV3, "Vân tay IME" VTV6, "Chuyện đêm muộn", ...

Cô được nhận xét là một người hoạt ngôn và có vốn từ, vốn sống phong phú, cách nói chuyện đậm cá tính riêng. Thùy Minh cũng tự tạo cho mình một phong cách thời trang "không đụng hàng" với mái tóc xù và cách ăn mặc "không giống ai".

Trên một talkshow gần đây, nữ MC khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu hé lộ bản thân từng là nạn nhân của bạo hành khi chỉ mới 17 tuổi. Người làm nữ VJ ám ảnh đến tận ngày nay là bạn trai đầu tiên của cô.

Nữ VJ từng được mệnh danh người đối đầu cả Vbiz lần đầu tiết lộ bị bạn trai bạo hành, ám ảnh đến tận bây giờ-2
Cô được nhận xét là một người hoạt ngôn và có vốn từ, vốn sống phong phú và cách nói chuyện đậm cá tính riêng

Kể lại với nỗi sợ vẫn còn hằn trên khuôn mặt, Thuỳ Minh cho biết bản thân dường như mất hoàn toàn niềm tin trong tình yêu. Cô có một nỗi sợ vô hình mang tên “được yêu thương”.

Thuỳ Minh kể lại: “Mình nhớ lần đầu tiên mình bị đánh, một cú tát vào mặt. Lúc đấy máu thấm ở trong miệng. Nó cũng không đau đến mức như thế, nhưng lúc đấy mình rất sốc, vì chuyện tình yêu của mình đang đẹp mà.

Khi xảy ra một lần, chắc chắn nó sẽ xảy ra lại. Sẽ có những cú tát mới, dần dần mình mới nhận thấy, có thể chuyện này là chuyện bình thường.

Nữ VJ từng được mệnh danh người đối đầu cả Vbiz lần đầu tiết lộ bị bạn trai bạo hành, ám ảnh đến tận bây giờ-3
Trên một talkshow gần đây, nữ MC khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu hé lộ bản thân từng là nạn nhân của bạo hành khi chỉ mới 17 tuổi

Bạn ấy có thể khoá mình nhiều tiếng trong một cái phòng. Lúc ở trong cái phòng ấy, mình không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Mình có thể khóc, có thể mình cãi nhau.

Nhưng nó là vài tiếng đồng hồ, mình chỉ ở trong đấy đến khi bạn ấy nguội lại, ra ngoài và nói chuyện bình thường”.

Sau cú sốc tâm lý năm ấy, Thuỳ Minh đã bị ảnh hưởng nặng nề, dần có nỗi sợ về tình yêu.

“Cái sang chấn tâm lý mạnh nhất thời điểm ấy, là mình mất rất nhiều năm để hiểu được tình yêu. Bởi với mình, tình yêu là một điều gì đấy hơi đáng sợ", nữ VJ sinh năm 1983 nói.

Nữ VJ từng được mệnh danh người đối đầu cả Vbiz lần đầu tiết lộ bị bạn trai bạo hành, ám ảnh đến tận bây giờ-4
Sau cú sốc tâm lý năm ấy, Thuỳ Minh đã bị ảnh hưởng nặng nề, dần có nỗi sợ về tình yêu

Khán giả bày tỏ sự đồng cảm, xót xa trước cơn ác mộng đã ăn sâu vào tâm lý, đi theo cô đến hiện tại. Nhìn hình ảnh cá tính của cô không ai ngờ Thùy Minh đã phải trải qua cú sốc tâm lý nặng nề đến vậy.

Trong suốt thời gian hoạt động showbiz, Thùy Minh là cái tên gây nhiều tranh cãi khi có phát ngôn "chống lại cả showbiz".

Còn nhớ thời điểm giữa năm 2015, Thuỳ Minh bắt đầu giữ vai trò talkshow "Những kẻ lắm lời - Bitches in town" và vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của khán giả, nhiều sao Việt khi cô đưa ra nhiều lời bình luận, chê bai.  

Nữ VJ từng được mệnh danh người đối đầu cả Vbiz lần đầu tiết lộ bị bạn trai bạo hành, ám ảnh đến tận bây giờ-5
Trong suốt thời gian hoạt động showbiz, Thùy Minh là cái tên gây nhiều tranh cãi khi có phát ngôn "chống lại cả showbiz"

Nếu trước đây, nhiều người ngưỡng mộ nữ MC vì sự cá tính, thông minh thì từ show Những kẻ lắm lời, cô bị coi là tự tin thái quá. Đó cũng là một bước lùi đáng kể của Thùy Minh trong mắt công chúng.

Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng vì những gì Thùy Minh gây dựng nhiều năm qua đã "đổ sông đổ bể". Do show của Thùy Minh thời đó phát trên Youtube nên vẫn chưa có chế tài xử phạt.

Tuy nhiên, có lẽ sự tẩy chay của công chúng đã cho thấy Thùy Minh phải thay đổi rất nhiều.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nu-vj-tung-duoc-menh-danh-nguoi-doi-dau-ca-vbiz-lan-dau-tiet-lo-qua-khu-bi-ban-trai-bao-hanh-mang-theo-noi-am-anh-den-tan-bay-gio-656602.html

hiện tượng mạng xã hội bạo hành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao