Nữ y tá chống dịch Covid-19 bật khóc khi được gặp Vương Nhất Bác

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Vương Nhất Bác đã đến gặp và nấu mì cho một nữ y tá trong tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 tại Trung Quốc.

Tối 3/5, trong tập mới nhất của chương trình Thiên thiên hướng thượng, Vương Nhất Bác đã có một buổi gặp gỡ bất ngờ với Lý Sa - y tá tham gia chống dịch Covid-19 tuyến đầu tại Vũ Hán.

Đươc biết, trước đó nam thần tượng đã gửi lời ủng hộ tới các nhân viên, y tá và bác sĩ tại Vũ Hán với lời hứa sẽ gặp nhau khi hết dịch. Chính vì vậy, anh đã giữ đúng lời hứa của mình, thậm chí tự tay làm một bát mì cho người hâm mộ.


Vương Nhất Bác tự tay nấu mì cho fan

Vương Nhất Bác đã hóa thân thành một người phục vụ bàn khiến fan nữ này không thể nhận ra. Tuy nhiên, ngay khi nghe đến giọng nói của nam thần tượng, Lý Sa liền bật khóc vì xúc động. 

Ngôi sao Trần Tình Lệnh chia sẻ: "Tôi không ngờ rằng vào những thời điểm quan trọng, mình sẽ trở thành sức mạnh của người khác, cảm ơn bạn".

Nữ y tá chống dịch Covid-19 bật khóc khi được gặp Vương Nhất Bác-1
Lý Sa bật khóc khi được gặp thần tượng

Về phía Lý Sa, sau khi lấy lại bình tĩnh, nữ y tá không giấu nổi xúc động: "Mỗi người đều có người hùng của riêng mình. Tôi nghĩ sự ưu ái ngày hôm nay sẽ khiến tôi có thêm động lực để tiếp tục. Tôi hy vọng trở thành anh hùng cho thật nhiều người để chúng ta cùng nhau trở nên tốt đẹp hơn".

Sau khi chương trình phát sóng, từ khóa "Y tá Lý Sa" và "Vương Nhất Bác thực hiện lời hứa với fan y tá" đã lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và 5 trên bảng xếp hạng tìm kiếm. 

Nữ y tá chống dịch Covid-19 bật khóc khi được gặp Vương Nhất Bác-2
Vương Nhất Bác đích thân nấu mì cho fan

Nữ y tá chống dịch Covid-19 bật khóc khi được gặp Vương Nhất Bác-3Nữ y tá chống dịch Covid-19 bật khóc khi được gặp Vương Nhất Bác-4Nữ y tá chống dịch Covid-19 bật khóc khi được gặp Vương Nhất Bác-5
Nam thần tượng cũng chụp ảnh chung và gửi chữ ký động viên Lý Sa

Hành động đầy ấm áp của Vương Nhất Bác đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Trong thời điểm dịch bệnh diễn ra tại Trung Quốc, nhiều ngôi sao của showbiz Hoa ngữ đã gửi lời ủng hộ đến các bác sĩ, y tá tuyến đầu bằng những hành động thiết thực.

Bên cạnh việc quyên góp tiền, gửi vật phẩm khẩu trang, các nghệ sĩ cũng sẵn sàng tặng thư tay, vé concert cho những người là fan của mình.

Lý Hiện đã gửi ảnh kèm chữ viết tay đến người hâm mộ Bệnh viện Y học Cổ truyền Phật Giáo tỉnh Quảng Đông. Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm và Hồ Ngạn Bân lên mạng xã hội mời các y tá đến buổi hòa nhạc của mình cùng thông điệp: "Khi dịch qua đi hãy đến buổi concert của tôi nhé".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

 

 


COVID-19 Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao