Nữ y tá với cân nặng gần 1 tạ và màn lột xác ấn tượng khiến hội anh em 'trụy tim'

Sở hữu thân hình hoàn hảo cùng chiều cao lý tưởng, danh sách các chàng trai xếp hàng chờ hẹn hò với cô nàng ngày càng nối dài.

Ngày nay việc các cô gái giảm cân với mong muốn có diện mạo xinh đẹp hơn không còn là chuyện hiếm. Mới đây một nữ y tá đến từ Trung Quốc khiến nhiều người trầm trồ khi có màn lột xác cực ấn tượng. Ngay cả người người yêu cũ của cô nàng cũng hối hận và ngỏ ý muốn quay lại.

Nữ y tá với cân nặng gần 1 tạ và màn lột xác ấn tượng khiến hội anh em trụy tim-1
Thân hình của Thiến Thiến thời điểm chưa giảm cân

Làm công việc y tá trong một bệnh viện lớn ở Đại Giang (Trung Quốc), cô gái có tên Thiến Thiến (23 tuổi) lại nổi tiếng trong giới trẻ bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp. "Hot girl y tá", "thiên thần mặc áo blouse",... là những biệt danh cư dân mạng gửi tặng cô nàng.

Tuy nhiên, vừa qua Thiến Thiến đã đăng tải loạt ảnh năm 18 tuổi của mình khiến dân mạng dậy sóng. Thời điểm đó, cô sở hữu nước da ngăm đen, thân hình sồ sề và nặng gần 1 tạ. 

Nữ y tá với cân nặng gần 1 tạ và màn lột xác ấn tượng khiến hội anh em trụy tim-2
Nữ y tá với cân nặng gần 1 tạ và màn lột xác ấn tượng khiến hội anh em trụy tim-3
Khuôn mặt xinh đẹp của Thiến Thiến ở thời điểm hiện tại.

"Năm 18 tuổi, tôi cao 1m64 nhưng nặng hơn 90 kg do không chú ý tới vấn đề ăn uống. Bắp tay thô cứng, khuôn mặt đen nhẻm, nhiều mụn nên tôi thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Một ngày tôi ăn 6 bữa và ăn đặc biệt nhiều vào buổi tối. Tôi có thể ăn 4 gói mỳ, kèm theo đó là cơm nguội cùng 1 lon coca cho bữa khuya. Chính điều này khiến cân nặng của tôi không thể kiểm soát được", Thiến Thiến bày tỏ.

Ý thức được ngoại hình là điều cực quan trọng với mỗi cô gái nên bước vào kì thực tập làm y tá, Thiến Thiến bắt đầu nỗ lực giảm cân.

Nữ y tá với cân nặng gần 1 tạ và màn lột xác ấn tượng khiến hội anh em trụy tim-4
Bị bạn bè và đồng nghiệp trêu chọc, cô gái 18 tuổi quyết tâm giảm cân

"Năm 18 tuổi, thực tập trong một bệnh viện lớn, size to nhất của bộ đồng phục y tá tôi cũng không mặc vừa. Được phân công trực ở phòng cấp cứu, tôi thường bị các đồng nghiệp, thậm chí là bệnh nhân trêu đùa. Khi ấy tôi quyết tâm, lên kế hoạch giảm cân.

Mỗi ngày, tôi đứng lên ngồi xuống 30 lần, nhấc cao chân 20 lần, 30 lần gập bụng, nhảy giãn cơ 100 lần,... Và sau một thời gian kiên trì, tôi sở hữu cân nặng 50 kg", nữ y tá 23 tuổi chia sẻ.

Sở hữu thân hình hoàn hảo cùng chiều cao lý tưởng, danh sách các chàng trai xếp hàng chờ hẹn hò với Thiến Thiến ngày càng nối dài. Ngay cả người yêu cũ cũng nhắn tin bày tỏ muốn quay lại nhưng cô nàng không chấp nhận.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/than-hinh-so-se-can-nang-gan-1-ta-nu-y-ta-quyet-tam-lot-xac-thanh-tien-nu-n-144649.html

nữ y tá giảm cân

Tin tức mới nhất