Nửa cuối tháng 5 âm lịch những con giáp cẩn thận xui xẻo, rước họa xe cộ

Muốn tránh rủi ro thì những con giáp có tên sau nhất định không được đi lại đường xa trong nửa cuối tháng 5 âm lịch.

TUỔI SỬU

Sửu trong thời gian cuối tháng 5 âm lịch nên hạn chế việc đi du lịch, đi chơi xa, có thể rước họa vào mình. Tình hình tài chính cũng không ổn để bạn có thể đi đây đi đó nhiều đâu, hãy chuyên tâm làm việc của mình. 

Nửa cuối tháng 5 âm lịch những con giáp cẩn thận xui xẻo, rước họa xe cộ-1

Tình hình tài chính không ổn làm cho bạn mệt mỏi, lao lực quá nhiều. Tiếp tục làm việc với tinh thần này thì sớm muộn sức khỏe cũng kiệt quệ. Nếu có thể thì nên nghỉ ngơi cho tinh thần thoải mái hơn nhé.

TUỔI MÙI

Mùi cẩn thận việc làm ăn trong nửa cuối tháng 5 âm kẻo hai tài tốn của. Tình yêu của bạn cũng trục trặc làm cho bạn cảm thấy bất lực trước mọi việc. Tâm lý bị ảnh hưởng kéo theo nhiều hệ lụy, làm việc cũng kém hơn.

Thời gian này nếu tinh thần đã không tốt thì đừng đi xe cộ đường dài kẻo bị ảnh hưởng. Cũng không được đi xe máy xa vào buổi tối nhé. Đây là thời gian nhạy cảm có thể bị tâm lý chí phối, ảnh hưởng sức khỏe.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý vướng họa thị phi nửa cuối tháng 5 âm lịch đặc biệt là chuyện đi lại xe cộ. Bạn nên cẩn thận với những chuyến công tác xa, đặc biệt không nên tự ý đi xe máy được dài có thể dẫn tới va chạm, ảnh hưởng sức khỏe. Thời gian này nếu phải đi công tác, tuổi Tý nên nhờ ai đó thay thế mình, làm việc ở nhà cho đến hết tháng 5 âm là an toàn nhất.

Nửa cuối tháng 5 âm lịch những con giáp cẩn thận xui xẻo, rước họa xe cộ-2

Chuyện tình cảm cũng không cần manh động kẻo có người thứ ba xen vào. Hãy sống vui vẻ, thoải mái, cái gì đến sẽ đến, đi sẽ đi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nua-cuoi-thang-5-am-lich-nhung-con-giap-nhat-dinh-khong-duoc-di-lai-duong-dai-n-228003.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu tuổi Tý 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao