Nửa đêm, vợ cay đắng lên MXH tố 'con gái cũng là người tình của chồng mẹ'

Nhận nuôi cháu gái từ năm 6-7 tuổi, khi lớn lên cô bé mình chăm sóc như con lại đi mồi chài, "trộm" luôn chồng của dì. Câu chuyện cay đắng của người vợ đang khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài chia sẻ của bà mẹ 4 con khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Chủ nhân của bài đăng là chị N.H, từng có cuộc sống hạnh phúc cùng người chồng "hiền lành như Phật sống" và 4 cậu con trai đáng yêu ở Úc.

Do vợ chồng chị không có con gái nên đã nhận cô cháu gái tên M. (con của chị gái ruột) về nuôi từ năm 6-7 tuổi. Từ bé đến lớn, chị H. luôn coi M. như con ruột của mình, chăm sóc, yêu thương M. hết mực.

Nửa đêm, vợ cay đắng lên MXH tố con gái cũng là người tình của chồng mẹ-1
Gia đình chị N.H nhận nuôi cháu gái từ lúc còn nhỏ

Thế nhưng, điều đau đớn nhất, không ngờ nhất đã xảy ra với chị H. khi chính cô cháu gái lại rắp tâm mồi chài, câu kéo chồng của dì, tức dượng của cô bé.

Việc khiến chị như quỵ ngã sau cú sốc trên chính là việc người chị gái ruột (tức mẹ của cô cháu gái) biết tường tận mọi việc của con gái với dượng nhưng không can ngăn còn âm thầm tiếp tay cho hành động trái luân thường đạo lý kia. Mục đích chỉ vì thẻ thường trú nhân của Úc.

Nửa đêm, vợ cay đắng lên MXH tố con gái cũng là người tình của chồng mẹ-2
Chị N.H bên cô cháu gái cưng chiều như con

Chia sẻ trên mạng xã hội, chị H. viết: "Gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ!

Ai nhìn mặt tui cũng nói rằng: Ai dám lấy chồng tui, ai dám giật chồng tui chỉ có con đường chết! Chồng tui uống mật gấu cũng không bao giờ dám tạo phản!

Trên đời này người ta bị con giáp 13 giựt chồng, với tui thì khác! Tui phải nói là bị ăn trộm chồng!

Chồng tui hiền lành, cả thế giới gọi là ông phật sống, sống đạo đức, chỉ biết vợ con là niềm vui của cuộc đời. Đến 1 ngày đẹp trời, tui phát hiện ra chồng tui bị đứa cháu tui cưng như trứng mang từ Việt Nam qua nuôi từ năm 6, 7 tuổi nó ăn trộm mất.

Tui bị đứng hình nhưng không bị đột quỵ mà mất 5kg trong vòng 1 tuần. Không ăn uống được, chỉ khóc rồi uống nước mà sống. Rồi ra đường ai cũng khen đẹp, bị 1 số người nói bỏ chồng vì 'bóng'.

Bị cháu ruột trộm chồng đi, đến 1 ngày đẹp trời khác phát hiện ra mẹ ruột của cháu mình - tức người chị 2 mình kính yêu là kẻ đằng sau câu chuyện ngoại ứng nội hiệp để con gái cướp đi tất cả của em gái mình chỉ vì muốn được cái PR ở lại Úc (Permanent Resident là thẻ thường trú nhân của Úc).

10 mấy năm nay tui nuôi 2 con ong trong tay áo quá lợi hại. Công đức này 4 thằng con trai tui sau này xài 10 kiếp chưa hết".

Nửa đêm, vợ cay đắng lên MXH tố con gái cũng là người tình của chồng mẹ-3

Bị cháu gái cướp chồng, chị gái tiếp tay ngay trước mặt nhưng chị N.H không thể đánh ghen hay báo pháp luật vì dù sao họ cũng là máu mủ, ruột thịt của mình. Điều duy nhất chị có thể làm chính là ân đoạn nghĩa tuyệt với chị ruột và cháu gái mình.

"Em nói với lòng rằng đến 1 ngày nào đó chị nhận lại con và rể chị là ngày đó em với chị ân đoạn nghĩa tuyệt. Em không ra tay với chị vì em nhớ lời ba dặn: Đừng chém giết nhau khi ba ra đi.

Thôi thì tình nghĩa chị em ta kết thúc. Chồng của em để cho mẹ con chị bảo quản thật tốt nhé. Sau này có tình cờ gặp lại nhau nhớ dạy rể khoanh tay chào má út nha chị!" - chị N.H đau đớn nhắn nhủ tới người chị ruột của mình.

Nửa đêm, vợ cay đắng lên MXH tố con gái cũng là người tình của chồng mẹ-4
Chồng chị N.H và cháu gái (ảnh trái); chị N.H và chồng (ảnh phải).

Sau khi phát hiện vụ việc động trời, chị N.H và chồng đã ly hôn. Người cháu và chồng cũ của chị đã có con riêng với nhau. Cũng chính sự có mặt của đứa bé mới chào đời khiến chị N.H thêm bối rối trong cách xưng hô của 4 mẹ con. 

"Cháu ngoại chị kêu em bằng gì ta? Bà ngoại hay bà dì? Rể chị kêu em bằng má/bằng dì hay vợ cũ? Kêu con em bằng em? Giờ kêu má mình bằng bà ngoại hả chị? Nói tới cách xưng hô em rối não ghê!", chị N.H chia sẻ.

Bài viết sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ thay: "Đúng kiểu nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà", "chăm sóc nuôi dạy từ bé, lớn lên nó cướp chồng, phá nát gia đình chị luôn", "trên đời đúng là không lường đường chữ NGỜ, chẳng lẽ người thân cũng phải đề phòng hay sao?".

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nua-dem-vo-cay-dang-to-gui-con-gai-cung-la-nguoi-tinh-cua-chong-me-n-244307.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất