Nước mắt Nhã Phương phải chăng đã khiến Trường Giang từ 'gã Don Juan' trở thành 'người chồng soái ca'

Từ danh hài liên tục bị mỹ nhân Việt tố lăng nhăng, Trường Giang dần thay đổi khi hình ảnh chiều chuộng, yêu thương Nhã Phương hết mực được lan truyền.

Ngày 25/9, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới, chính thức nên duyên vợ chồng sau chặng đường yêu đương 3 năm đầy sóng gió. Trước khi tổ chức đám cưới đình đám, Trường Giang từng bị cho là "kẻ tội đồ" khi liên tiếp các mỹ nhân Việt lên tiếng tố cáo. 

Nước mắt Nhã Phương phải chăng đã khiến Trường Giang từ gã Don Juan trở thành người chồng soái ca-1
Trường Giang và hành trình từ kẻ bị tố lăng nhăng đến người chồng soái ca của showbiz.

Trường Giang và những bóng hồng vây quanh suốt 3 năm yêu Nhã Phương

Dù không sở hữu vẻ ngoài cao ráo chuẩn "mỹ nam", thế nhưng Trường Giang lại có được nét duyên ngầm làm lợi thế mạnh cho bản thân. "Lắm tài nhiều tật", bên cạnh tài năng vị trưởng phòng Ơn giời còn là tâm điểm truyền thông khi liên tục bị mỹ nhân Việt tố cáo. Thậm chí nhiều người còn ví von anh là "Vi Tiểu Bảo phiên bản Việt" vì quá đào hoa. 

Năm 2016, khi đang mặn nồng bên Nhã Phương, danh hài xứ Quảng bị Quế Vân tố lăng nhăng. Ngoài những hình ảnh "tình bể bình" bên cạnh Quế Vân khi đã có người con gái khác, Trường Giang còn bị tung clip ghi lại cuộc trò chuyện mùi mẫn mà cô gái đó không phải Nhã Phương.

Nước mắt Nhã Phương phải chăng đã khiến Trường Giang từ gã Don Juan trở thành người chồng soái ca-2
Những bóng hồng liên quan tới Trường Giang.

Dù bị Quế Vân tố lăng nhăng trong lúc yêu nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, nam danh hài vẫn một mực im lặng. Thậm chí, anh còn trả lời nước đôi và không có bất cứ ý kiến gì về những hình ảnh trên mức bạn bè với người tố cáo mình. 

Sau Quế Vân, tháng 3/2018 Nam Em bất ngờ lên tiếng công khai mối tình "30 ngày chỉ có nốt thăng chưa từng xuống giáng". Đây được xem là scandal tình ái lùm xùm nhất khiến chàng Mười Khó lao đao và bị "ném đá" kịch liệt. Cũng trong thời gian này, hình ảnh ôm ấp đồng nghiệp trên sân khấu của nam danh hài được đào xới lại. Đặc biệt, tấm hình Thủy Top gượng gạo khi bị Trường Giang "cưỡng hôn" trở thành đề tài bàn tán suốt một thời gian trong dư luận. 

Đứng trước bờ vực bị tẩy chay, Trường Giang lên tiếng thừa nhận thích Nam Em nhưng không yêu. Đồng thời khẳng định "đầu óc Nam Em có vấn đề" phần nào làm dịu dư luận. Thế nhưng, chưa kịp dứt ồn ào với Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, một lần nữa Trường Giang lại bị Khánh My "vạch trần" bộ mặt đào hoa, lăng nhăng.

Nước mắt Nhã Phương phải chăng đã khiến Trường Giang từ gã Don Juan trở thành người chồng soái ca-3

Nước mắt Nhã Phương phải chăng đã khiến Trường Giang từ gã Don Juan trở thành người chồng soái ca-4
Những hình ảnh khiến Trường Giang mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Khánh My cho biết trong lúc tán tỉnh, nam danh hài thường đến nhà và ăn cơm cùng gia đình cô nhưng cuối cùng chân dài vẫn từ chối vì không muốn làm người thứ 3. 

Nam danh hài họ Võ cũng từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với hot girl Sam khi tấm hình tình tứ của cả hai ở hậu trường phim rò rỉ. Tuy nhiên, phía Sam khẳng định cô đã có người yêu và coi Trường Giang như một đàn anh trong nghề. 

Chỉ hơn 3 năm yêu Nhã Phương, Trường Giang liên tiếp dính ồn ào tình ái khiến người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện đằng sau nhưng những hình ảnh này phần nào khiến nam danh hài mất điểm trong mắt khán giả.

Từ kẻ bị chửi mắng thậm tệ đến người đàn ông chu toàn được khen ngợi hết mực

Nước mắt Nhã Phương phải chăng đã khiến Trường Giang từ gã Don Juan trở thành người chồng soái ca-5
Khép lại chặng đường 3 năm yêu đương sóng gió của Trường Giang - Nhã Phương là đám cưới hạnh phúc.

Ngay khi thông tin Trường Giang - Nhã Phương kết hôn, dư luận tạo nên những luồng tranh cãi trái chiều. Bên cạnh người ủng hộ, hàng loạt ý kiến cho rằng Trường Giang không xứng đáng với tình yêu của Nhã Phương vì đã gây ra vết thương cho người yêu.

Mặc lời ra tiếng vào, cặp đôi vẫn kết thúc chặng yêu 3 năm bằng một đám cưới ngọt ngào. Ngay trong ngày cưới, loạt hình ảnh chuẩn "soái ca" của Trường Giang được chia sẻ rầm rộ và nhận lời khen từ phía cư dân mạng.

Cụ thể, trong tiệc cưới Nhã Phương bày tỏ mong muốn mang giày bệt để cân xứng chiều cao với ông xã. Tuy nhiên, vị trưởng phòng Ơn giời lại muốn vợ đi đôi giày cao nhất có thể vì muốn cô là cô dâu xinh đẹp nhất.

"Trường Giang muốn Nhã Phương hãy đi đôi giày cao nhất có thể, như thế mới là cô dâu xinh đẹp nhất còn bản thân anh cũng thoải mái hơn. Nam danh hài nói vui rằng cả đất nước Việt Nam này ai không biết anh có chiều cao khiêm tốn nên đâu cần bắt Nhã Phương mang giày đế bệt làm gì”  - NTK Chung Thanh Phong nhắc lại lời nói của danh hài. 

Nước mắt Nhã Phương phải chăng đã khiến Trường Giang từ gã Don Juan trở thành người chồng soái ca-6

Nước mắt Nhã Phương phải chăng đã khiến Trường Giang từ gã Don Juan trở thành người chồng soái ca-7
Hình ảnh yêu chiều bà xã hết mực của Trường Giang.

Không những thế, khi bà xã chụp ảnh cùng hội bạn thân trong hậu trường, dù diện quần bò rách áo phông nhưng Trường Giang vẫn vui vẻ cầm đèn chiếu sáng để Nhã Phương và mọi người có được tấm hình ưng ý nhất. 

Hay mới nhất là bức ảnh Nhã Phương được Trường Giang cưng nựng, cõng trên lưng để tránh ướt chân tại chuyến đi Phú Quốc. Trong chuyến nghỉ dưỡng, nam danh hài yêu chiều, cõng bà xã từ ca nô vào trong đảo để cô không bị nước dính vào. Dù mệt nhưng gương mặt Mười Khó toát lên sự vui vẻ, hạnh phúc.

Hình ảnh Trường Giang chăm sóc vợ hết mực chu đáo hơn cả những ngày còn yêu khiến fans không khỏi thích thú. Nhiều người nhận xét, sau những biến cố xảy ra nam danh hài biết trân trọng và yêu thương người đã đồng hành cùng anh ở những thời khắc khó khăn nhất. Chắc chắn anh sẽ là người chồng/ người cha tuyệt vời. 

Nước mắt Nhã Phương phải chăng đã khiến Trường Giang từ gã Don Juan trở thành người chồng soái ca-8
Nhiều người nhận định, sau những biến cố Trường Giang sẽ là người chồng/ người cha không tệ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-tu-toi-do-lang-nhang-den-nguoi-chong-soai-ca-n-165791.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất