Nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam, du khách hoảng hốt cảnh báo

Ban đầu, nhiều người còn tưởng phần vỡ trên cầu kính này chỉ là... hiệu ứng.

Vừa mới đây, tại cây cầu kính nằm ở vị trí Cổng Trời thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ, địa phận huyện Tam Đường (tỉnh Lai Châu), ngay gần Sapa bất ngờ xuất hiện hình ảnh nứt vỡ khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao.

Nơi đây được biết đến là cây cầu kính cao nhất Việt Nam, lên tới 2.200m so với mực nước biển. Thế nên khi có thông tin về hiện tượng nứt vỡ thì ai cũng hốt hoảng lo lắng.

Nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam, du khách hoảng hốt cảnh báo-1Nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam, du khách hoảng hốt cảnh báo-2Nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam, du khách hoảng hốt cảnh báo-3

Được biết, đoạn clip trên được một cặp vợ chồng đi du lịch ghi lại. Theo chia sẻ, ban đầu, họ còn cho rằng đây là... hiệu ứng nứt vỡ như ở cầu kính tại một số nơi nhằm tạo thêm độ gay cấn cho trải nghiệm.

Thế nhưng sau một hồi kiểm tra thì cặp vợ chồng này phát hiện đó là nứt vỡ thật. Cặp đôi sợ hãi cảnh báo mọi người nên cẩn thận và chú ý khi đi đến đây.

Nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam, du khách hoảng hốt cảnh báo-4Nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam, du khách hoảng hốt cảnh báo-5

Phần nứt vỡ này chỉ nằm ở một ô kính nhỏ, ở thời điểm quay clip thì vẫn chưa xảy ra nguy hiểm gì. Tuy nhiên, nhiều người lo sợ rằng nếu không được thay thế ngay thì có thể gây nguy hiểm cho du khách, nhất là khi bước chân quá mạnh vào ô kính nứt vỡ này.

Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ với ban quản lý khu du lịch, nơi có chiếc cầu kính này. Các thông tin sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh tại cầu kính này thời điểm mới khai trương:

Nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam, du khách hoảng hốt cảnh báo-6Nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam, du khách hoảng hốt cảnh báo-7

Nguồn: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-nut-vo-tai-cau-kinh-cao-nhat-viet-nam-gan-sapa-nu-du-khach-hoang-hot-canh-bao-moi-nguoi-16122110218011882.htm

du khách cư dân mạng Du lịch

Tin tức mới nhất