Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc

Dù chỉ ở nhà mùa dịch nhưng nhiều người đẹp Vbiz lại chọn phong cách trang điểm lộng lồn trông như đi event, dự tiệc.

Team ở nhà tự tin khoe mặt mộc

Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-1
Hà Anh tự tin khoe ảnh mặt mộc trong thời gian "cách ly toàn xã hội". Nàng mẫu gây bất ngờ vì sở hữu gương mặt không son phấn khá trẻ trung, làn da mịn màng tuy nhiên đôi môi có phần hơi khô. 

Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-2
Hoàng Yến Chibi thường xuyên để mặt mộc khi ở nhà. Khi các Salon đã đóng cửa, cô nàng tự xuống tóc mái ngố và khoe gương mặt không tì vết.


Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-3
Hari Won khoe ảnh ''tự sướng'' dễ thương, không trang điểm nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Bà xã Trấn Thành sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ nên khi để mặt mộc vẫn rất thu hút.

Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-4
 Thùy Anh hưởng ứng phong trào ''Stay home'' (Hãy ở nhà) vào lúc dịch bệnh bùng phát mạnh. Cô tháo bỏ lớp trang điểm sắc sảo như thường lệ và được khen xinh xắn, đáng yêu hơn với mặt mộc.

Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-5
Minh Hà khoe vẻ đẹp tự nhiên đầy sức sống. Khi ở nhà, cô chụp hình với dung mạo mộc mạc, chỉ tô một chút son để gương mặt thêm tươi tắn.

Team ở nhà make up xinh đẹp

Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-6
Trong thời gian ở nhà tránh dịch, Diệp Lâm Anh  thử sức với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Mặc bộ đầm xếp tầng màu hồng ngọt ngào trễ vai gợi cảm, nữ diễn viên makeup theo style môi đỏ chót búp bê, mắt tô đen sắc sảo.

Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-7
Tường Linh ở nhà cũng vẫn phải xinh đẹp với gương mặt được tô vẽ kĩ càng từ chân mày, mắt, môi và tạo khối thon gọn phần sống mũi, cằm.

Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-8
Dù chỉ ở nhà mùa dịch nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn lên đồ, trang điểm cầu kỳ để quay các clip vui phục vụ người hâm mộ. Cô nàng trau chuốt cho đôi mắt thêm sắc sảo, đôi môi đỏ mọng quyến rũ, má hồng ngọt ngào và mái tóc vàng hoe xoăn sóng ấn tượng.

Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-9
Minh Hằng chia sẻ trong thời gian ở nhà, cô rảnh rỗi nên vẫn trang điểm chụp ảnh cập nhật với fan sau đó lại đi tẩy trang. Nữ ca sĩ chọn lối make-up nhẹ nhàng, nhấn vào mắt và môi để nhan sắc thêm phần quyến rũ.

Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-10
Ở Mỹ, Phạm Hương cũng chỉ ''cố thủ'' trong nhà để đảm bảo an toàn sức khỏe trong mùa dịch. Cô nàng khoe ảnh trang điểm xinh đẹp với gương mặt được tô son đỏ, chân mày đậm, mắt tự nhiên, má hồng trẻ trung.

Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-11
Sĩ Thanh vốn hay sáng tạo nhiều kiểu make up hướng dẫn các bạn trẻ nên đợt dịch này cô tăng cường chia sẻ các tips trang điểm. Người đẹp trau chuốt cho hàng mi cong vút, phấn mắt màu sắc tự nhiên và đôi môi cam đất quyến rũ.

Mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch: Người khoe mặt mộc, kẻ make up lộng lẫy như đi tiệc-12
Á hậu Thúy Vân kêu gọi mọi người ở nhà tránh dịch. Cô chọn kiểu trang điểm xinh xắn, trẻ trung với son môi đỏ đậm, má hồng tươi tắn, chân mắt sắc sảo.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-nha-tranh-dich-my-nhan-viet-nguoi-khoe-mat-moc-ke-make-up-long-lay-nhu-di-tiec-n-217542.html

Thiều Bảo Trâm Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao