Noo Phước Thịnh có hành động đẹp khi fan nữ ngã đau điếng

Noo Phước Thịnh quả là một nam ca sĩ rất ấm áp và tinh tế.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh Noo Phước Thịnh được vây kín giữa đám đông người hâm mộ sau một đêm diễn. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc nam ca sĩ ân cần với một fan nữ bị ngã giữa đám đông.

Cụ thể, nhìn biểu hiện trên gương mặt thì có thể đoán được cú ngã khiến cho bạn fan này khá đau. Noo Phước Thịnh đã liên tục đi bên cạnh và dìu cô nàng ra khỏi đám đông. Bạn fan này cũng được khen ngợi về việc giữ khoảng cách với Noo Phước Thịnh, không có những hành động quá lố.

Noo Phước Thịnh có hành động đẹp khi fan nữ ngã đau điếng-1

Về phía Noo Phước Thịnh, rất nhiều lời khen ngợi đã được gửi đến nam ca sĩ sau hành động này. Bởi giữa tình hình đông đúc nhưng nam ca sĩ vẫn nán lại để dìu bạn fan, chưa kể thái độ ấm áp của anh chàng cũng là một điểm cộng lớn.

Noo Phước Thịnh có hành động đẹp khi fan nữ ngã đau điếng-2Noo Phước Thịnh có hành động đẹp khi fan nữ ngã đau điếng-3

Có thể nói, Noo Phước Thịnh là một trong những giọng ca nam sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì làng giải trí hiện nay. Hoạt động âm nhạc ngót nghét gần chục năm, thế nên không khó để Noo Phước Thịnh có thể được xếp vào hàng những ca sĩ có lượng khán giả hâm mộ đông đảo bậc nhất Vpop.

Noo Phước Thịnh có hành động đẹp khi fan nữ ngã đau điếng-4

Điều đó cũng không quá khó hiểu khi Noo Phước Thịnh đã nắm trong tay thành tích âm nhạc vững chắc cùng "gia tài" những ca khúc đình đám, đưa tên tuổi của nam ca sĩ đến gần hơn với nhiều đối tượng khán giả. Không những vậy, Noo Phước Thịnh còn chiếm được tình cảm của người hâm mộ nhờ vào tính cách thân thiện, gần gũi và sẵn sàng ra tay hỗ trợ khán giả mỗi khi gặp tình huống bất ngờ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/am-nhac/fan-nu-bi-nga-noo-phuoc-thinh-co-hanh-dong-khien-ai-cung-khen-ngoi-202212201008032936.html

Noo Phước Thịnh

Tin tức mới nhất