Nữ diễn viên 'phim người lớn' của Nhật qua đời ở tuổi 23

Arano Rina - nữ diễn viên Nhật Bản được tìm thấy đã chết trong một khu rừng sau nhiều ngày gia đình thông báo cô mất tích.

Theo truyền thông Nhật Bản đưa tin, thi thể diễn viên Arano Rina được tìm thấy đã chết trong một khu rừng ở tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Lần cuối người thân nhìn thấy Arano Rina là ngày 5/6. Ba ngày sau đó, gia đình thông báo cảnh sát việc Arano Rina mất tích.

Thi thể của Arano Rina được tìm thấy vào ngày 25/6 trên một con dốc cao khoảng 6 m ở khu rừng gần biệt thự của Hiroyuki Sanpei tại Hitachiota, tỉnh Ibaraki. Một phần cơ thể của nữ diễn viên đã phân hủy. Tuy nhiên, cơ thể không có vết thương nghiêm trọng.

Nữ diễn viên phim người lớn của Nhật qua đời ở tuổi 23-1

Rina Arano bị trói vào gốc cây trong tình trạng khỏa thân và đã chết được gần hai tuần. Chúng tôi vẫn đang cố gắng xác định nguyên nhân cái chết”, cảnh sát cho biết.

Theo camera giám sát bên ngoài một nhà ga xe lửa ở tỉnh Ibaraki cho thấy, Rina Arano lên xe với Hiroyuki Sanpei - một người đàn ông 33 tuổi đã nhắn tin cho cô trước khi cô mất tích.

Cảnh sát bắt đầu tìm kiếm Arano vào ngày 8/6. Sau khi nữ diễn viên mất tích, cảnh sát đã bắt giữ Hiroyuki Sanpei ở Minamiashigara, tỉnh Kanagawa vì tình nghi bắt cóc và nhốt Arano. Nguồn tin cho biết, trước đó người đàn ông này từng bị bắt vào năm 2017 vì tội tấn công tình dục hai phụ nữ.

Nữ diễn viên phim người lớn của Nhật qua đời ở tuổi 23-2
Hiroyuki Sanpei bị cảnh sát đã bắt giữ.

Sau khi bị bắt, Hiroyuki Sanpei thừa nhận đã gặp và khống chế Arano bằng còng tay. Nhưng nghi phạm khẳng định anh được sự đồng ý của nữ diễn viên. Tới 27/6, các nguồn tin cho biết cảnh sát đã tìm thấy điện thoại Arano tại biệt thự của Sanpei.

Nữ diễn viên phim người lớn của Nhật qua đời ở tuổi 23-3
Diễn viên Rina Arano.

Rina Arano sinh năm 1999 tại Tokyo và có cha là giám đốc điều hành cấp cao của một công ty dược phẩm. Rina Arano là người mẫu tự do sau đó chuyển hướng làm diễn viên phim người lớn.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu-dien-vien-phim-nguoi-lon-cua-nhat-qua-doi-o-tuoi-23-thi-the-duoc-tim-thay-trong-tinh-trang-bi-troi-vao-goc-cay-va-dang-phan-huy-

diễn viên

Tin tức mới nhất