Ốc Thanh Vân loay hoay một mình nuôi ‘bầy con’ ở Úc: ‘Phải khóc một trận để con có bữa ăn ngon’

Sau hơn nửa năm sang Úc, Ốc Thanh Vân không ngừng khiến dân tình ngưỡng mộ về độ chịu khó của mình. Một mình cô loay hoay nơi trời Tây từ việc chăm con đến kinh doanh.

Mới đây, Ốc Thanh Vân khiến người hâm mộ dở khóc dở cười khi xem khoảnh khắc vào bếp nấu nướng cho các con tại trời Tây. Từ khi sang Úc, cô là người chăm sóc việc ăn uống và đi học của 3 đứa con nhỏ.

Ốc Thanh Vân loay hoay một mình nuôi ‘bầy con’ ở Úc: ‘Phải khóc một trận để con có bữa ăn ngon’-1

Đáng chú ý, khi chế biến món ăn có hành tây, Ốc Thanh Vân liên tục chảy nước mắt. Nữ diễn viên còn dí dỏm cho biết: "Tôi khi cắt hành. Con muốn ăn thịt bò và hải sản nướng tối nay. Ok con, mẹ khóc một trận là con có đồ ăn à. Ngày nào tôi cũng khóc trong bếp. Đủ mọi cách không linh ứng. Tôi vẫn khóc".

Bà xã Trí Rùa khiến người xem "dở khóc dở cười" với đoạn video nấu ăn trong nước mắt. Một số bình luận tiêu biểu: "Ai làm gì mà chị khóc dữ vậy", "Thương mẹ Ốc quá trời", "Lần sau muốn cắt hành không bị cay mắt thì cho hành vào ngăn mát tủ lạnh",...

Ốc Thanh Vân loay hoay một mình nuôi ‘bầy con’ ở Úc: ‘Phải khóc một trận để con có bữa ăn ngon’-2

Có thể thấy thời gian Ốc rời Việt Nam đến sinh sống cùng gia đình tại Úc đã nhận được nhiều sự quan tâm. Cách đây 1 ngày, nữ diễn viên có buổi livestream thẳng thắn nói về những khó khăn, tin đồn quanh chuyện mẹ con cô ở Úc. Đồng thời, cô bày tỏ mong muốn khán giả đừng đồn thổi chuyện mình sống khổ khi ra nước ngoài.

Ốc Thanh Vân loay hoay một mình nuôi ‘bầy con’ ở Úc: ‘Phải khóc một trận để con có bữa ăn ngon’-3

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "So sánh cuộc sống ở 2 nơi rất là khó. Ở Việt Nam thì là số 1 về mọi thứ như lối sống, sự hỗ trợ. Ở bên đây đây thì vẫn có hàng xóm giúp mình nhưng người ta vẫn cần sự riêng tư. Tôi cũng học thêm được nhiều kỹ năng mềm, trẻ em tự lập hơn, môi trường sạch và an toàn".

Từ khi sang Úc, ngoài thời gian chăm con và đưa đón con đi học, Ốc còn dạy yoga và bán hàng online nên có những ngày phải làm việc đến tối muộn. Dù vất vả, nữ nghệ sĩ vẫn tận hưởng cuộc sống bằng cách làm đẹp, đưa các con đi chơi.

Ốc Thanh Vân loay hoay một mình nuôi ‘bầy con’ ở Úc: ‘Phải khóc một trận để con có bữa ăn ngon’-4

Cô nàng cũng từng chia sẻ: "Mọi người đừng trích mấy câu nói của tôi rồi nói tôi sống khổ hay gì. Tôi than là chỉ vì muốn kể cho mọi người nghe chơi vậy thôi. Phụ nữ ở tuổi này, phải chăm lo cho gia đình thì làm sao mà ngồi không rung đùi được. Từ đó tới giờ cái nết tôi đã như thế rồi.

Tôi cũng rất biết ơn giai đoạn này vì học được nhiều kỹ năng, bản lĩnh hơn. Thời gian này tuy cực nhưng các con thấy được sự nỗ lực của mẹ, học được nhiều điều hơn. Đây cũng là lúc gắn kết các thành viên trong gia đình".

Ốc Thanh Vân loay hoay một mình nuôi ‘bầy con’ ở Úc: ‘Phải khóc một trận để con có bữa ăn ngon’-5

Sao phim ‘Cù lao xác sống’ cho biết vì gia đình ngoại ở Úc nên cô quyết định đưa các con sang đây du học. Ông xã nữ diễn viên phải ở lại Việt Nam để trông nom nhà cửa, việc kinh doanh. Khi mọi thứ ổn định, Ốc Thanh Vân sẽ đi về giữa 2 nước thường xuyên để làm việc.

Ốc Thanh Vân kể: "Gia đình tôi luôn thích việc ba mẹ phải trực tiếp lo cho các con, trừ khi không thể. Nhiều khi con gọi 'mẹ ơi' mà ám ảnh. Tuy nhiên điều này cũng mang đến 1 giá trị là sự gắn kết. Tôi luôn tự nói với các con phải cố gắng, học tốt và ngoan, tôi cũng nỗ lực mọi thứ, tận hưởng những sự vất vả lẫn điều tốt đẹp tại đây. Nếu mà không ổn thì mình về 'chuồng'. Công việc của tôi chủ yếu vẫn ở Việt Nam.

Tôi cũng không phải đi luôn, đây chỉ là 1 sự dịch chuyển tạm thời thôi. Thời gian đầu thì vẫn phải túc trực nhưng sau này sẽ có người nhà hỗ trợ thì đi về thường xuyên hơn. Mọi người đừng sợ tôi bỏ nghề luôn".

Ốc Thanh Vân loay hoay một mình nuôi ‘bầy con’ ở Úc: ‘Phải khóc một trận để con có bữa ăn ngon’-6

Ốc Thanh Vân cho biết cuối tháng 6 tới, côvà các con sẽ về Việt Nam. Nữ diễn viên chia sẻ mẹ con cô đang trông chờ từng ngày, mua quà và đóng gói hành lý xong.

Nữ diễn viên cũng tâm sự thêm: “Cảm giác xa quê hương đến 1 lúc nào đó sẽ thấm. Đợt này tôi suy nghĩ nhiều, nhớ mọi thứ. Thường tôi ngủ thẳng cẳng nhưng giờ bị thức giấc nửa đêm, nằm mơ thấy quá khứ rồi hiện tại. Tôi tìm hiểu có 1 bệnh là homesick (nhớ nhà), có triệu chứng lo âu, mất ngủ, mất hứng thú ăn uống, không tha thiết gặp ai.

Ngoài ra còn có 1 bệnh nữa là trầm cảm mùa, do thời tiết và thể chất, liên quan đến tinh thần, nên 2 vấn đề này xuất hiện ở rất nhiều người xa xứ. Vì thế, tôi phải đi về để chữa lành”.

Trong buổi livestream gần đây, Ốc Thanh Vân cũng lần nữa khẳng định tin đồn kết hôn giả và ly hôn Trí Rùa là vô căn cứ. Vợ chồng nữ diễn viên vẫn nhắn tin hỏi han, tâm sự với nhau hàng ngày. Nữ diễn viên cũng không quên nhấn mạnh rằng cô rất nhớ ông xã.

Ốc Thanh Vân loay hoay một mình nuôi ‘bầy con’ ở Úc: ‘Phải khóc một trận để con có bữa ăn ngon’-7

Sao phim Lật mặt: 48h nói: "Mọi người nghĩ đi, ai mà có gan kết hôn giả, bộ không bị truy ra hay sao? Nếu còn giữ mối quan hệ với nhà chồng thì làm sao mà kết hôn giả để qua mặt được. Mọi người làm như diễn kịch vậy. Diễn kịch thì còn không qua mặt được khán giả thì làm sao kết hôn giả mà qua mặt được.

Có những tin đồn rất thiếu căn cứ. Trí Rùa giờ đi đâu cũng bị hỏi ly hôn chưa. Nói chung là gia đình bây giờ vẫn vui vẻ, nhớ lắm vì chưa từng xa nhau lâu như vậy.

Tôi và Trí Rùa yêu nhau 25 năm rồi. Cả 2 không phải là mẫu người lúc nào cũng kè kè bên nhau, ai cũng có không gian riêng. Dù sao đó cũng là 1 sự gắn kết không thể nào thay thế được, thời gian rất lâu rồi, gia đình đi đâu cũng có nhau hết".

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/oc-thanh-van-loay-hoay-mot-minh-nuoi-bay-con-o-uc-phai-khoc-mot-tran-e-con-co-bua-an-ngon-686174.html

Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất