Ốc Thanh Vân sẽ không "tự sướng" vì sợ nhiều người "ngứa mắt"

(2Sao) - Ốc Thanh Vân: "Mình không bao giờ đăng hình ảnh cho con bú nữa ...và dù cho có chu mỏ nheo mắt lè lưỡi hay thấy vui mà tự chụp hình lại mình cũng sẽ không đăng..."

Là người nổi tiếng nhưng khác với nhiều sao Việt khác thích chỉn chu giữ hình ảnh, Ốc Thanh Vân lại thoải mái thân thiện gần gũi chia sẻ tất cả những khoảnh khắc đời thường vui vẻ bên gia đình đến với công chúng. Ngoài những hình ảnh tất bật chăm sóc vui đùa bên các con mà khoảnh khắc thiêng liêng làm tròn thiên chức người mẹ như là cho con ti sữa cũng được bà mẹ ba con đăng tải.

Trong chuyến công tác mới đây, Ốc Thanh Vân đã hạnh phúc chia sẻ hình ảnh "tự sướng" của hai mẹ con khi nhóc tỳ đáng yêu đang ăn ti mẹ trên máy bay. Hình ảnh tưởng như đơn giản đó của hai mẹ con Ốc Thanh Vân đã vô tình lại bị lôi ra mổ sẻ.

Hình ảnh hai mẹ con Ốc Thanh Vân.

Bị chê bai là kém duyên, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng trước sự việc này: "Định thôi nhưng lại suy nghĩ nên lại viết ra. Trước tiên mẹ Ốc xin cảm ơn các bạn các mẹ đã luôn quan tâm và bảo vệ mẹ Ốc.


Thực sự là mình không nghĩ việc cho con bú vừa qua lại nhận được sự quan tâm quá nhiều như vậy. Đây là việc bình thường của mình, diễn ra hàng ngày, có lúc mình chụp hình lại như mọi thứ hàng ngày mình vẫn chụp hình thôi. Mình không hiểu sao mà hình ảnh này lại trở nên "nghiêm trọng" như vậy!

Hôm ấy đi công tác, mình cũng muốn "báo cáo" tình hình của hai mẹ con cho cả nhà biết nên khi con ti rồi ngủ say trên tay, mình cũng "rảnh rỗi sinh nông nổi", mình tự sướng tí, và chia sẻ, đơn giản vậy thôi. Cho bú mẹ là điều cao cả thiêng liêng nhưng sự thực là không phải lúc nào khoảnh khắc này nó cũng lung linh, nhiều khi nó lôi thôi, te tua hay nó "không giống ai", nên khi quởn quởn mà chụp hình lại các bà mẹ như mình cũng chẳng suy nghĩ quá sâu xa gì đâu.

Khi con ngủ rồi mà không đặt con nằm xuống được, thì tay chân rất chi là "rảnh", nên những tấm hình hay ra đời trong hoàn cảnh như vậy á. Túm lại, mình dám cá là rất rất nhiều mẹ tự sướng khi đang cho con bú hoặc khi đang ôm con đã ngủ say trên tay!

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân

Cũng đôi lần mình bị nói về việc sao lại up hình cho con bú lên trang cá nhân, thực sự là mình thấy việc này bình thường, mọi bà mẹ đều vậy, miễn sao là tấm hình không hở hang phản cảm. Bởi vì đây là điều diễn ra một cách bình thường tự nhiên thì việc chia sẻ nó cũng bình thường tự nhiên thôi.

Bao nhiêu đó ngày tháng nuôi con, là bấy nhiêu đó ngày tháng hạnh phúc vui vẻ bên con, mình được quyền chia sẻ chứ, phải không? Nhưng hình như cũng có những người ghét mình, nên cho rằng thật khó coi khi cứ cố tình khoe ra như vậy.

Hình ảnh kín đáo cho con ti của Ốc Thanh Vân

Khoe cái gì? Khoe hàng xập xệ ư?Chứng tỏ cái gì? Chứng tỏ mình có..sữa ư? Trời ơi nhiều người có lắm đâu phải mình tui. Mình không hề có ý như vậy. Tất cả chỉ là cách chia sẻ, động viên các mẹ cùng nhau cố gắng làm mẹ sữa càng lâu càng tốt vì các con.

Ai vào Facebook mình sẽ biết mình thường xuyên khùng điên vui cùng các con, những gì thuộc về mẹ bỉm sữa mình luôn chia sẻ hết lòng, mọi thứ, truyền năng lượng đến các bà mẹ-theo cách của mình. Tha con theo cũng vui. Chăm con cũng vui. Cho con bú cũng vui. Cái gì mẹ dành cho con cũng có niềm vui, dù là rất mệt. Mình cũng chưa bao giờ lên án hay chê trách ai cho không cho con bú mẹ, vì mỗi bà mẹ đều có nỗi khổ riêng. Và cho con bú bình không phải là tội lỗi của các bà mẹ.

Hình ảnh Cuộc sống một nách ba con của Ốc Thanh Vân số 2




Những hình ảnh hài hước đáng yêu ở cuộc sống hàng ngày cùng được
bà mẹ ba con chia sẻ thoải mái.


Mình cũng không coi việc cho con bú là việc gì đó "ghê gớm","làm như có mình mình làm được nên cứ phải gào lên". Không, mình chỉ là một bà mẹ, và như mọi bà mẹ khác, mình luôn ý thức điều này và cố gắng từng ngày vì con, nên nếu có một chút gì đó tự hào, thì đó là một điều hiển nhiên thuộc về bản năng người mẹ, chứ không phải cố tình chứng tỏ khoe khoang điều gì đó như có người vẫn nghĩ.


Và cuối cùng, không bao giờ mình đăng hình ảnh cho con bú nữa, trừ khi có cái khăn che. Và dù cho có chu mỏ nheo mắt lè lưỡi hay thấy vui vui mà tự chụp hình lại mình cũng sẽ không đăng lên nữa, mình sợ làm nhiều người ngứa mắt lắm.

Rồi đó, chắc nói hết ý rồi đó, cả nhà hiểu mà phải không?? Status này mang tính xây dựng nha, chứ không có bức xúc bức nút gì hết á.

Cám ơn nhà mình một lần nữa. Yêu yêu".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất