Ôm can xăng phóng hỏa, cố giết cả nhà người yêu ở Sài Gòn

Vì mâu thuẫn tình cảm nên Nam đến trước nhà chị Trinh, chờ người mở cửa đi làm rồi ôm nguyên can xăng lao vào phóng hỏa đốt nhà, khiến 4 người bị bỏng nặng, trong đó có hung thủ.

Sự việc xảy ra vào lúc 6h20 ngày 2/6. Người dân chứng kiến cho biết, khi chị Đặng Thị Tuyết Trinh (23 tuổi) mở cửa căn nhà 1094/5 phường 13, quận Gò Vấp (TP.HCM) để đi làm thì bị 1 thanh niên từ xa đi lại lớn tiếng cự cãi.

Sau đó khoảng 1 phút, thanh niên này ôm can xăng lao vào nhà chị Trinh rồi bật lửa phóng hỏa. Vì quá bất ngờ, không tránh kịp nên chị này bị cháy khắp người.

Khi thấy chị vợ bốc cháy, anh Nguyễn Hữu Tùng (27 tuổi, chồng của em gái chị Trinh) lao vào dập lửa thì bị thanh niên cầm dao rượt đuổi và đâm anh trọng thương.

Nhập mô tả cho ảnh
Căn nhà bị Nam phóng hỏa.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm căn nhà. Chị Đặng Thị Bích Liên (20 tuổi, em Trinh) đang ngủ trong buồng không thoát ra kịp cũng bị ngọn lửa thiêu cháy. Người dân xung quanh hô hào dùng mọi dụng cụ dập lửa và đưa các nạn nhân ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC lập tức có mặt tại hiện trường để cứu hỏa, đưa các nạn nhân và hung thủ tới bệnh viện cấp cứu.

Do bị bỏng nặng lại đang mang thai nên chị Trinh được đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Toàn bộ tài sản trong nhà đã bị thiêu rụi.

Nhập mô tả cho ảnh
3 chiếc xe máy để trong nhà bị cháy rụi.

Cơ quan điều tra cho biết, nghi can phóng hỏa đốt nhà là Đỗ Đình Nam (30 tuổi, quê ở Nam Định) đang bị lực lượng công an canh gác cẩn mật tại khoa cấp cứu bệnh viện 175 (quận Gò Vấp).

Cũng theo cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định là do Nam mâu thuẫn tình cảm với Trinh nên gây ra vụ việc.

Nhập mô tả cho ảnh
Chị Trinh đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất