Ôm con tự tử vì mâu thuẫn vợ chồng, thật điên rồ!

Đừng biến con thành nạn nhân của những cuộc mâu thuẫn, cãi vã với bố mẹ chồng, với gia đình chồng. Hãy bắt đầu một cuộc sống mới, cuộc sống mà trước giờ bạn vẫn luôn có khi chưa có sự xuất hiện của người đàn ông nào trong cuộc đời bạn.



Trước nay có nhiều câu chuyện, người vợ vì hận chồng mà ôm con tự tử. Có người mất mạng, có người tự tử hụt vì con cái gào khóc, van xin. Người ra đi để lại nỗi đau đớn cho người ở lại. Người ở lại mới là người khổ cực, dằn vặt, những đứa con nhỏ mới chính là nạn nhân. Và rồi, người làm chồng, nếu vì một phút nông nổi ép vợ vào chỗ chết, sẽ cả đời sống không yên. Còn nếu là một kẻ phản bội, không có lương tâm thì liệu họ có nghĩ tới người đã hi sinh vì họ? Liệu rồi cái chết của người vợ ấy có ảnh hưởng gì tới cuộc sống của người ta?

Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng, đáng trân trọng, nhưng chúng ta luôn phải dành cho mình một lối đi riêng. Phụ nữ khi yêu thường hay yếu mềm, sống nội tâm và thường hi sinh hết lòng vì người mình yêu. Hi vọng quá nhiều nên thất vọng rồi tuyệt vọng. Nhưng phụ nữ nên hiểu, ở đời này, yêu rồi chia tay, thậm chí là phản bội cũng là những chuyện bình thường xảy ra ở cuộc sống và lúc nào chúng ta cũng phải chuẩn bị tâm lý đối mặt với những trường hợp xấu nhất.

Nay yêu một người, anh ta hết lòng hết dạ vì mình, hứa hẹn đủ điều, thề thốt trọn đời thủy chung nhưng chỉ một thời gian ngắn, anh ta sinh vũ phu, đánh đập vợ con rồi chửi bới vợ con. Nhiều người vì phát hiện vợ chồng mà uất nghẹn, rồi tự tử vì không chịu được sự thất vọng trong hôn nhân. Có người vì gia đình chồng chèn ép mà chán sống, hi sinh bản thân mình. Đau khổ hơn, có người mẹ nông nổi, ôm con tự tử…

om con tu tu vi mau thuan vo chong, that dien ro! - 1

Đừng biến con thành nạn nhân của những cuộc mâu thuẫn, cãi vã với bố mẹ chồng, với gia đình chồng. (Ảnh minh họa, nguồn internet)

Cuộc sống thật bất công khi không cho bạn sống hạnh phúc, nhưng bất công hơn nữa khi chính bạn là người tước đi cuộc sống của mình, của con cái. Thật điên rồ khi vợ chồng cãi nhau mà vợ lại đi tự tử. Người đàn ông phản bội bạn có bao giờ hối hận khi bạn làm điều đó? Họ liệu có phải gánh tội nếu bạn quyên sinh?

Con cái có tội gì mà người làm cha, làm mẹ lại tước đi sự sống của con khi con còn quá nhỏ? Những đứa trẻ vô tội ấy còn có cả một tương lai tươi sáng, còn chưa biết gì, còn phải sống, phải chứng kiến cuộc sống này, tại sao bạn lại tước đi cơ hội của con? Những người bệnh tật khát khao được sống, hà cớ gì chúng ta đang khỏe mạnh lại quyên sinh?

Đừng biến con thành nạn nhân của những cuộc mâu thuẫn, cãi vã với bố mẹ chồng, với gia đình chồng. Hãy bắt đầu một cuộc sống mới, cuộc sống mà trước giờ bạn vẫn luôn có khi chưa có sự xuất hiện của người đàn ông nào trong cuộc đời bạn. Hãy sống để người ta phải hối hận vì bỏ rơi bạn. Cuộc sống của bạn là do bạn quyết định, không ai có quyền điều khiển bạn. Và nên nhớ một điều rằng, tự tử vì tình, vì mâu thuẫn, cãi vã với chồng là một điều vô cùng điên rồ và ngu ngốc. Kẻ không trân trọng bạn không xứng đáng để bạn hi sinh cả mạng sống của mình. Những người mang cả con đi cùng mình thật đáng trách, đáng trách vô cùng.

Ngày hôm nay, khi chúng ta tuyệt vọng, có thể cái chết là điều duy nhất chúng ta nghĩ tới để giải thoát bản thân mình. Nhưng nếu chúng ta cố gắng, những ngày sau đó chúng ta sẽ nhận ra, ngày trước thật sai lầm khi định quyên sinh.. Cũng giống như khi thất tình, ta nghĩ rằng cả đời này sẽ không yêu ai, sẽ không lấy ai nữa. Nhưng rồi khi cánh cửa trái tim được mở và sưởi ấm, ta lại nhận ra, người đàn ông hiện tại mới là người thực sự mang lại hạnh phúc cho chúng ta. Vì chúng ta dám đứng lên, dám làm lại từ đầu và dám một lần nữa thách thức bản thân mình...

Thay cho lời cảnh tỉnh, mong các chị em, những người từng tuyệt vọng vì hôn nhân không hạnh phúc, muốn tìm tới cái chết hãy thức tỉnh. Tất cả những điều xảy ra trong cuộc sống của chúng ta ngày hôm nay ,hãy nhớ rằng, còn có nhiều người khổ hơn chúng ta gấp trăm nghìn lần. Hãy ghi nhớ như vậy để cố gắng, để nỗ lực vì mỗi con người sinh ra đều xứng đáng được sống hạnh phúc, được yêu thương…

Theo Khám phá


mâu thuẫn vợ chồng cuộc sống tự tử

Tin tức mới nhất