'Nàng Đát Kỷ' Ôn Bích Hà lộ cảnh nóng trong phim mới

Một số phân đoạn nóng bỏng của Ôn Bích Hà trong phim "Những cánh hoa rơi" một lần nữa được chia sẻ rộng rãi và trở thành đề tài nóng trên các trang tin Hoa ngữ.

Gần trước thềm công chiếu, Những cánh hoa rơi tiếp tục tung nhiều hình ảnh gây chú ý của dàn diễn viên chính. Lần này, ê-kíp khiến khán giả phát sốt với những khoảnh khắc "người lớn" giữa Ôn Bích Hà và Quan Trí Bân. Cả hai có những đoạn ôm hôn đầy đam mê và ân ái kích thích, làm người xem không thể nào không tìm hiểu. Theo On, Trí Bân vào vai Phó Dư Lương - em không cùng huyết thống của Phó Dư Vũ (Ôn Bích Hà). Dư Lương luôn muốn chiếm hữu chị nhưng bị từ chối. Trong khoảnh khắc xao động, Dư Vũ chấp nhận tình cảm của em.

Nàng Đát Kỷ Ôn Bích Hà lộ cảnh nóng trong phim mới-1
Ôn Bích Hà và Quan Trí Bân có cảnh ân ái "bỏng mắt" trong phim mới.

Trước khi quay phân đoạn này, Ôn Bích Hà khá lo lắng vì bạn diễn có phần bối rối. Quan Trí Bân ái ngại hỏi kỹ đàn chị chỗ nào thì chạm vào được hay đụng như thế này có khiến cô khó chịu không. Người đẹp đành phải lên tiếng khuyên anh hãy thoải mái và cố gắng cùng nhau mang lại cảm giác chân thật nhất có thể cho khán giả. Ở tuổi 53, người đẹp Hong Kong không đặt ra bất kỳ giới hạn nào trong công việc, cô nói: "Là diễn viên, không nên suy nghĩ quá nhiều nếu muốn nhập vai tốt. Đạo diễn muốn biểu đạt điều gì tôi sẽ nỗ lực hoàn thành. Tôi không bận tâm cảnh đó nóng bỏng đến mức nào".

Quan Trí Bân cũng tán thành với quan điểm của mỹ nhân 7x. Anh nói: "Miễn là cốt truyện yêu cầu, tôi sẵn sàng chấp nhận thử thách". Được biết, trong Những cánh hoa rơi, nam diễn viên thủ vai con trai nuôi của một ông trùm ma túy và luôn có ham muốn chiếm hữu chị nuôi (do Ôn Bích Hà đóng). Ngoài bom sex Hồng Kông, tài tử 40 tuổi còn có những cảnh giường chiếu với hai người đẹp khác. Riêng phân đoạn thân mật với nàng "Đát Kỷ", anh khen ngợi hiệu ứng rất đẹp và cuốn hút.

Nàng Đát Kỷ Ôn Bích Hà lộ cảnh nóng trong phim mới-2
Những góc quay tạo hiệu ứng lãng mạn cho cảnh nóng của Ôn Bích Hà và Quan Trí Bân.

Nàng Đát Kỷ Ôn Bích Hà lộ cảnh nóng trong phim mới-3
Quan Trí Bân đánh giá cao hiệu ứng mà đoàn làm phim áp dụng vào những đoạn ân ái.

Ngoài cảnh mặn nồng với Quan Trí Bân, Ôn Bích Hà cũng có cảnh giường chiếu với bạn diễn nữ trong tác phẩm. Trên Appledaily, nữ diễn viên nói khi mới vào làng giải trí, cô từng yêu đồng giới, thấy vui vẻ khi ở bên bạn gái - cuộc tình đồng tính duy nhất của cô.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dien-anh/bat-mi-dien-anh/nang-dat-ky-on-bich-ha-lo-canh-nong-trong-phim-moi-293731.htm

Ôn Bích Hà Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất