Ôn Bích Hà và Ông Hồng chụp chung: Số phận 'Đát Kỷ' ra sao?

Hai người đẹp nổi tiếng của showbiz Hong Kong là Ôn Bích Hà và Ông Hồng cùng có mặt tại một bữa tiệc.

Ôn Bích Hà và Ông Hồng chụp chung: Số phận Đát Kỷ ra sao?-1

Mới đây, nam diễn viên Hoàng Nhất Sơn đăng tải loạt ảnh trong một bữa tiệc cùng nhiều người bạn thân thiết. Đáng chú ý, trong các bức ảnh có sự xuất hiện của hai mỹ nhân nổi tiếng Ôn Bích Hà và Ông Hồng.

Ôn Bích Hà và Ông Hồng chụp chung: Số phận Đát Kỷ ra sao?-2

Cả Ôn Bích Hà và Ông Hồng đều đã ở tuổi U60, song hai nữ nghệ sĩ đều được khen ngợi nhờ vẻ ngoài trẻ đẹp bất chấp thời gian, và cũng khó có thể nói ai hơn ai kém.

Ôn Bích Hà và Ông Hồng chụp chung: Số phận Đát Kỷ ra sao?-3

Ôn Bích Hà theo đuổi phong cách nữ tính, đôi khi táo bạo và gợi cảm. Nàng "Đát Kỷ" từng được biết tới là "người đẹp không tuổi" của Cbiz nhờ ngoại hình trẻ trung.

Ôn Bích Hà và Ông Hồng chụp chung: Số phận Đát Kỷ ra sao?-4

Ôn Bích Hà rất yêu thích tập gym và yoga, việc vận động thường xuyên giúp cho người đẹp duy trì được vóc dáng mảnh mai, sức khỏe dẻo dai để phát triển sự nghiệp.

Ôn Bích Hà và Ông Hồng chụp chung: Số phận Đát Kỷ ra sao?-5

Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, Ôn Bích Hà vẫn được các thương hiệu, nhà đầu tư chào mời, thù lao tham dự một sự kiện của cô là 500.000 NDT (69.000 USD). Theo HK01, Ôn Bích Hà là một trong những ngôi sao giàu có nhất giới giải trí Hương Cảng. 

Ôn Bích Hà và Ông Hồng chụp chung: Số phận Đát Kỷ ra sao?-6

Ông Hồng vẫn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng ở tuổi 54. Vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình quyến rũ từng giúp cô giành được vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Châu Á do đài ATV tổ chức.

Ôn Bích Hà và Ông Hồng chụp chung: Số phận Đát Kỷ ra sao?-7

Hiện tại, Ông Hồng theo đuổi phong cách sang trọng, lịch thiệp. Nữ diễn viên vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, quảng cáo cho các nhãn hàng. 

Ôn Bích Hà và Ông Hồng chụp chung: Số phận Đát Kỷ ra sao?-8

Cô từng trải qua cuộc hôn nhân với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa tên Ngũ Vỹ Kiện. Song chồng ngoại tình, Ông Hồng bị đuổi khỏi nhà giữa đêm khuya. Nữ diễn viên ra đi với hai bàn tay trắng sau chưa đầy 3 năm kết hôn.

Ôn Bích Hà và Ông Hồng chụp chung: Số phận Đát Kỷ ra sao?-9

Sau đó cô kết hôn lần nữa với Lưu Quan Đình và có con gái Crystal. Nói về người chồng hiện tại, Ông Hồng cho biết hai người bổ sung những khiếm khuyết cho nhau, khiến cho cô thêm hiểu và biết ơn ông xã.

 Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/on-bich-ha-va-ong-hong-chup-chung-so-phan-dat-ky-ra-sao-n-332174.html

Sao Hoa Ngữ Ôn Bích Hà ông hồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao