Ông bố khoe 5 cô con gái xinh xắn, thành quả sau 15 năm 'rước vợ về dinh'

Clip ông bố Sài Gòn cùng vợ và 5 cô con gái chơi đùa với nhau khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì anh có một gia đình hạnh phúc, hòa thuận.


Clip: Ông bố có 5 cô con gái nhỏ.

Mới đây, ông bố 37 tuổi ở TP. HCM khoe gia đình của mình có 5 "nàng tiên" hay còn được gọi là "Ngũ Long công chúa" khiến cộng đồng mạng thích thú.

Xuất hiện trong clip là 5 cô con gái xinh xắn, đáng yêu, tự tin tạo dáng cùng bố mẹ. Người đàn ông này chia sẻ thêm, 5 cô con gái chính là thành quả "nghiện vợ" sau 15 năm yêu nhau.

"Nhà có 5 nàng tiên"

Ông bố khoe 5 cô con gái xinh xắn, thành quả sau 15 năm rước vợ về dinh-1
5 "công chúa" xinh xắn của cặp vợ chồng Sài Gòn.

Được biết, đây là câu chuyện của anh Vũ Đức Quân (SN 1983) và vợ là Võ Thị Thùy Vân (SN 1990) hiện đang làm chủ của hai salon tóc ở TP. HCM. 5 cô con gái lần lượt là bé Vũ Huỳnh Phi Anh (10 tuổi), Vũ Huỳnh My Anh (9 tuổi), Vũ Huỳnh Linh Anh (6 tuổi), Vũ Huỳnh Tâm Anh (3 tuổi) và Vũ Huỳnh Song Anh (2 tuổi).

Cặp vợ chồng quen nhau cách đây 15 năm khi cùng đi chơi chung với một nhóm bạn. Anh Quân ấn tượng với chị Vân bởi sự thân thiện, dễ gần và có vẻ đẹp cá tính khác với những người khác.

Quen nhau được 4 năm thì cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Trong 11 năm  làm vợ chồng, anh chị có chung sở thích là muốn có nhiều con cái.

Ông bố khoe 5 cô con gái xinh xắn, thành quả sau 15 năm rước vợ về dinh-2
Hai vợ chồng chị Vân, anh Quân đã bên nhau 15 năm.

Tuy nhiên ban đầu, chị Vân rất sợ chồng cảm thấy xấu hổ vì mình sinh toàn con gái: "Bé thứ 3 xuất hiện thì mình có suy nghĩ đó. Có 1 lần mình hỏi: 'Anh ơi, anh có sợ mọi người chê cười chuyện sinh con gái không?'. Anh cười và nói: "'Anh mới là người cười lại họ vì họ không có nhiều con gái giống mình'".

Dù lúc đó có vui nhưng cô vợ cho biết mình chưa tin lời chồng. Phải đến khi 2 bé tiếp theo ra đời, chị mới cảm nhận được điều chồng nói là đúng vì cách chồng yêu thương chăm sóc cho vợ con vẫn như ngày nào. Anh luôn tự hào khoe con gái của mình mọi lúc mọi nơi ngay cả trên mạng xã hội.

Ông bố khoe 5 cô con gái xinh xắn, thành quả sau 15 năm rước vợ về dinh-3
Anh chồng chăm sóc vợ chu đáo từ bé đầu tiên đến bé thứ 5.

Áp lực xen lẫn niềm vui vì nhà đông con

Nhà đông con và tuổi gần nhau khiến nhiều khi cặp vợ chồng cảm thấy áp lực bởi làm sao để có thể lo cho tương lai của các bé được tốt nhất, đồng thời việc chia đều thời gian quan tâm đến từng con nhỏ cũng là điều khó khăn.

Anh Quân kể: "Các con còn nhỏ nên đứa nào cũng nhõng nhẽo, lại đều yêu quý bố nên nhiều khi phải cùng lúc nói chuyện, tâm sự với cả 5 con. Tuy nhiên các con dễ thương lắm, đi làm về đều được con bóp tay chân, ôm hôn cả người nên mệt mỏi cũng tan biến hết".

Dù kinh tế còn chưa đủ đầy và vẫn phải bận bịu với "cơm, áo, gạo, tiền" song 5 đứa con chính là động lực mỗi ngày để cặp vợ chồng cố gắng nhiều hơn.

Ông bố khoe 5 cô con gái xinh xắn, thành quả sau 15 năm rước vợ về dinh-4
Các con gái đều quấn lấy bố hàng ngày.

Từ khi có 5 cô con gái nhỏ, anh Quân thấy yêu và thương vợ nhiều hơn, không chỉ thương vợ vất vả "mang nặng đẻ đau" suốt một thời gian dài mà giờ đây, chị là "tay hòm chìa khóa" phải tính toán chi tiêu, cân đối trong cuộc sống.

Dù vậy, cuộc sống của hai vợ chồng bắt đầu rộn ràng hơn khi có nhiều con mà theo như chị Vân "có khi còn trẻ ra cả 10 tuổi". Cả hai luôn xem các con là một người bạn để chơi, cùng học tập và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Chị Vân, anh Quân dạy cho các bé biết cách tự lập từ nhỏ: "3 bé đầu đã làm hết 70% việc nhà để phụ mẹ khiến nhà mình không cần phải thuê người giúp việc. Vợ chồng mình cũng học được từ các con việc luôn đối xử công bằng và rõ ràng trong mọi tình huống".

Ông bố khoe 5 cô con gái xinh xắn, thành quả sau 15 năm rước vợ về dinh-5
Các bé dù tuổi còn nhỏ nhưng đều tự lập và giúp đỡ bố mẹ công việc nhà.

Anh Quân luôn tranh thủ làm về sớm để kịp đỡ đần, giúp đỡ vợ. Những lúc hai vợ chồng xích mích, cãi cọ, nhìn 5 cô con gái là anh chị đều nguôi ngoai và cố gắng kiểm soát cảm xúc hơn.

Với chị Vân, chồng mình là người luôn nhẹ nhàng, chiều chuộng chị trong mọi tình huống: "Anh chăm và chơi với con còn nhiều hơn mình, bao nhiêu đó thôi thì sinh 10 đứa cũng chịu".

Việc sinh 5 "công chúa" khiến gia đình cặp vợ chồng nhận về nhiều câu hỏi khó xử: "Sao đẻ lắm vậy?", "Đẻ cố con trai à?", "Cố mà sinh thằng cu"… Điều này không ít lần làm chị Vân tủi thân nhưng anh Quân khẳng định, mình không quan tâm đến lời phán xét của người khác bởi "con cái là lộc trời cho" và nhà anh nhiều con hơn nhà khác là lộc mà ông trời ban cho anh.

Ông bố khoe 5 cô con gái xinh xắn, thành quả sau 15 năm rước vợ về dinh-6
Đôi vợ chồng hạnh phúc vì nhà có "5 nàng tiên".

Cặp vợ chồng mong muốn, cả hai sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để chăm lo tốt nhất cho cuộc sống gia đình bởi các "thiên thần nhỏ" chính là động lực để anh, chị cố gắng hàng ngày.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cong-dong-mang/ong-bo-khoe-5-co-con-gai-xinh-xan-thanh-qua-sau-15-nam-ruoc-vo-ve-dinh-1081754.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất