Clip sôi máu nhìn người đàn ông mang quần áo, sách vở của con ra đốt, chửi cả bố đẻ

Chỉ vì xích mích trong gia đình, người đàn ông mang hết quần áo sách vở của con ra bờ ao ngồi đốt. Khi bố đẻ lên tiếng can ngăn, người này còn lẩm bẩm chửi bới, thách thức ông.

Chiều 20/3, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông mang rất nhiều quần áo, sách vở của con ra bờ áo đốt, chửi bới cả bố đẻ được đăng lên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ.

Người chia sẻ clip viết: ''Ông bố mất nhân tính thường xuyên đánh đập vợ con, rồi hắt nước sôi vào bố đẻ. Thậm chí, người đàn ông này còn nhiều lần đốt sách vở, quần áo của vợ con. Không thể tin được thời nay còn có những người như thế này. Hành động này đáng lên án để cho những trường hợp như thế này không xảy ra nữa''.


Người đàn ông mang hết sách vở của con ra đốt

Theo clip đăng tải, người đàn ông sau khi đốt sách vở của con, ông ta tiếp tục mang cả quần áo của vợ con ra chất thành đống lớn rồi châm lửa đốt. Cậu con trai thấy vậy chỉ biết đứng nhìn.

Chứng kiến con trai châm lửa đốt sách vở,  quần áo của cháu, cụ ông đứng từ xa mắng: "Mày đánh nó nó chạy đi tao không biết. Mày đừng có mà làm như thế, tao kệ đời mày". Đáp lại lời bố mình, anh ta không những không nghe theo mà còn lẩm bẩm chửi thề: "Ngày xưa ông cũng đốt hết sách vở của tôi, ông có cho tôi đi học đâu''.

Không bảo được con, ông cụ đành im lặng đi tới chỗ cháu nội đang đứng. Khi đó có một người khách được cho là hàng xóm nói vọng vào: "Thằng kia, mày có mua cho nó được bộ nào đâu mà đốt. Mày đưa nó về đây để mày đánh nó đấy à?".

 


Sau khi đốt sách vở của con, ông ta tiếp tục mang cả quần áo của vợ con ra đốt hết

Mặc hàng xóm can ngăn, mặc ông bố khuyên bảo và cả cậu con trai đang ôm mặt khóc nức nở vì xót xa, người này vẫn thản nhiên ngồi đốt. Cuối clip, cô con gái lớn của anh ta nhanh chân chạy tới vơ lấy đống quần áo còn lành lặn rồi chạy đi để không bị bố phát hiện, còn cậu con trai vẫn khóc thút thít vì sợ hãi. 

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất bình và bức xúc trước hành động của người đàn ông trên.

Clip sôi máu nhìn người đàn ông mang quần áo, sách vở của con ra đốt, chửi cả bố đẻ-1

Clip sôi máu nhìn người đàn ông mang quần áo, sách vở của con ra đốt, chửi cả bố đẻ-2
2 đứa trẻ cố nhặt số quần áo còn lành lặn từ đống lửa - Ảnh cắt từ clip.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao