Ông bố trăng hoa của Trọng Hưng trong 'Đi Qua Mùa Hạ' ngoài đời thực ra sao ?

Khác với vai diễn trong phim, diễn viên Phan Anh là một người cha người chồng mẫu mực của gia đình ở ngoài đời.

Những ngày gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau các trích đoạn trong bộ phim truyền hình Đi Qua Mùa Hạ đã lên sóng cách đây 3 năm. Cộng với đó là chuyện lùm xùm bị bắt quả tang ngoại tình của diễn viên Trọng Hưng khiến phim lại được bàn luận nhiều hơn. 

Ông bố trăng hoa của Trọng Hưng trong Đi Qua Mùa Hạ ngoài đời thực ra sao ?-1

Nếu trong phim Trọng Hưng có những lời nói đạo lý về việc ngoại tình nhưng lại có cuộc sống ngoài đời trái ngược thì nhân vật ông bố của anh lại lăng nhăng trên phim mà đời thực lại là người chồng mẫu mực của gia đình.

Ông bố trăng hoa của Trọng Hưng trong Đi Qua Mùa Hạ ngoài đời thực ra sao ?-2
Trong phim, nhân vật Dũng do Phan Anh thủ vai cặp bồ với cả bạn học của con trai

Theo đó đóng vai ông bố tệ bạc là diễn viên Phan Anh. Nhân vật này là một vị đại gia dù yêu chiều vợ con nhưng lại lăng nhăng, bao nuôi nhiều tình nhân bên ngoài, thậm chí có cô chỉ bằng tuổi con trai mình và rất biết cách lợi dụng điểm yếu để khống chế người khác.

Ông bố trăng hoa của Trọng Hưng trong Đi Qua Mùa Hạ ngoài đời thực ra sao ?-3

Trái ngược hoàn toàn với vai diễn, ngoài đời Phan Anh là một người chồng người cha tốt. Bà xã của nam diễn viêm không hoạt động nghệ thuật dù có ngoại hình xinh đẹp, trẻ hơn so với tuổi thật. 

Phan Anh cũng tiết lộ vợ chính là người động viên anh đi theo đam mê nghệ thuật và không ngại khi chồng phải đóng cảnh mùi mẫn, tình tứ bên đồng nghiệp khác giới. 

Ông bố trăng hoa của Trọng Hưng trong Đi Qua Mùa Hạ ngoài đời thực ra sao ?-4

Hiện vợ chồng Phan Anh đang hạnh phúc với hai cô công chúa xinh đẹp. Ngoài thời gian đi diễn, nam diễn viên Đi Qua Mùa Hạ cũng có tham gia kinh doanh riêng để đảm bảo việc chăm lo cho gia đình.

Ông bố trăng hoa của Trọng Hưng trong Đi Qua Mùa Hạ ngoài đời thực ra sao ?-5Ông bố trăng hoa của Trọng Hưng trong Đi Qua Mùa Hạ ngoài đời thực ra sao ?-6

Chia sẻ về sự việc của Trọng Hưng, diễn viên Phan Anh cho PV Người Đưa Tin Pháp Luật biết: "Tôi cũng biết chuyện ồn ào này từ đêm qua. Vợ bị sảy thai nằm viện mà chồng đi ngoại tình thì tệ quá, không chấp nhận được. Hồi đóng với tôi, Trọng Hưng khá ngoan, đều lễ phép dạ vâng với mọi người. Tôi hy vọng rằng sau những ồn ào này, Hưng sẽ có cách ứng xử hay hơn...".

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-ong-bo-trang-hoa-cua-trong-hung-trong-phim-di-qua-mua-ha-n-232464.html

Đi qua mùa hạ

Tin tức mới nhất