Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Chồng hotboy của Âu Hà My trên phim nói đạo lý, ngoài đời sống bội bạc

Trong tập 13 phim "Đi qua mùa hạ", có một phân cảnh nhân vật của Trọng Hưng nhắc nhở bố mình hãy biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh, đừng để mất đi rồi mới biết hối tiếc.

Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1992 từng tham gia khá nhiều phim như Bộ tứ 10A8, Lột xác, Taxi đêm, Chuyện tình cò hương, Người hoạt náo… nhưng chủ yếu là những vai phụ mờ nhạt không để lại dấu ấn.

Vai diễn đáng nhớ nhất của anh là trong phim Đi qua mùa hạ. Trong phim, Trung (Trọng Hưng) là thiếu gia nhà giàu, đem lòng yêu bạn học và cũng là giúp việc trong gia đình. 


Clip: Phân cảnh nhân vật của Trọng Hưng khuyên bố trân trọng hạnh phúc gia đình trong "Đi qua mùa hạ"

Tuy là thiếu gia nhà giàu nhưng Trung lại có cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc. Bố anh có bồ nhí bên ngoài, còn mẹ sau khi biết chồng ngoại tình cũng rơi vào mối tình vụng trộm với trai trẻ.

Trong tập 13 của Đi qua mùa hạ, có một phân cảnh Trung nhắc nhở bố mình hãy biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh, đừng để mất đi rồi mới biết hối tiếc. Trên phim nói đạo lý là vậy nhưng ngoài đời, nam diễn viên lại bị vợ tố ngoại tình, vô tâm và sống "phông bạt".

Chồng hotboy của Âu Hà My trên phim nói đạo lý, ngoài đời sống bội bạc-1

Vào tối ngày 12/8, cộng đồng mạng xôn xao khi Âu Hà My - nữ giảng viên nổi tiếng ở Hà Nội công khai "bóc phốt" chồng ngoại tình, đối xử tệ bạc với nhà vợ. Điều đáng nói là Trọng Hưng từng được cả nhà vợ cưu mang, giúp đỡ khi vỡ nợ.

Theo như những gì "hot girl" Âu Hà My chia sẻ, chồng cô đã nhẫn tâm bỏ mặc vợ khi cô vừa mới sảy thai trong bệnh viện để đi chơi với nhân tình. Khi mẹ vợ ngất, Trọng Hưng cũng không một lời hỏi thăm. Trước đây, khi con rể làm ăn thất bát chính mẹ Âu Hà My là người đã cho anh 1 tỷ đồng để vượt qua khó khăn.

Chồng hotboy của Âu Hà My trên phim nói đạo lý, ngoài đời sống bội bạc-2

Khi phát hiện ra chồng có bồ nhí, Âu Hà My đã không đánh ghen như những người phụ nữ khác mà hành xử vô cùng văn minh. Cô và người thân đã đến tận nhà của "tiểu tam" và nói chuyện phải trái rõ ràng. 

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cặp đôi này luôn khoe những hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Trọng Hưng cũng được biết đến là một diễn viên kiêm đạo diễn xuất thân từ gia đình giàu có ở Hà Nội.

May
Theo Vietnamnet

 


Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My scandal sao Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam