Ông chú cầm tiền tỷ đòi 'cân' cả tiệm vàng ngày Thần tài

Hình ảnh người đàn ông mang cả túi tiền đi mua vàng ngày Thần tài khiến dân tình trầm trồ.

Ngày 10 tháng giêng âm lịch hàng năm được gọi là ngày vía Thần Tài. Vào ngày này, thường những người làm ăn, buôn bán sẽ sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài, nhằm cầu một năm mới làm ăn phát tài, phúc lộc đầy nhà.

Đặc biệt, người dân còn đổ xô đi mua vàng, xếp hàng dài tại các tiệm lớn nhỏ từ sáng sớm tinh mơ để mua vàng làm vốn, mặc cho giá vàng vào những ngày này thường rất cao.

Ông chú cầm tiền tỷ đòi cân cả tiệm vàng ngày Thần tài-1
Hình ảnh người đàn ông mang cả túi tiền đi mua vàng gây xôn xao.

Thông thường, mỗi người sẽ mua tích lũy từ 1 đến 2 chỉ để cầu may, lấy vía. Bởi vậy mới đây, xuất hiện đoạn clip người đàn ông "cân" hết số vàng Thần tài trong một cửa hàng hoàn kim lớn khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Cụ thể, vừa bước vào cửa hàng vàng bạc vị khách này đã dõng dạc với nhân viên rằng: ''Hôm nay là ngày Thần tài đúng không, có bao nhiêu vàng miếng đây mua hết".

Để chắc chắn, nữ nhân viên sau đó phải hỏi lại: ''Có bao nhiêu mua hết hả chú?'', vị "khách sộp" đáp gọn: ''Mua hết''.

Vừa nói người này vừa lấy trong túi ra 3 cọc tiền lớn với giá trị 1,5 tỷ đồng. Ông nhắc lại nhiều lần với nhân viên rằng sẽ mua hết số vàng ở cửa hàng kim hoàn này.

Ông chú cầm tiền tỷ đòi cân cả tiệm vàng ngày Thần tài-2
Tiệm có bao nhiêu ông mua tất.

Theo tính toán, với số tiền lớn này người đàn ông có thể mua được khoảng 20 cây vàng. Tuy nhiên, do số lượng vàng Thần tài ở cửa hàng lúc này chỉ còn 5 cây 6 chỉ.

Vậy nên ông mới chỉ tiêu hết khoảng hơn 300 triệu đồng trong tổng số tiền mang theo.

Bất ngờ hơn khi người đàn ông sau đó dặn dò nhân viên bán hàng: ''Để nguyên đóng vào thùng cho chú. Chú chỉ việc đi tặng''. Đến đây thì ai cũng mong muốn trở thành người được vị khách "sộp" này ''nhắm" tặng quà.

Hiện đoạn clip thu hút sự chú ý cực lớn trong ngày vía Thần tài. Dân tình khá tò mò về gia thế của vị khách "sộp'' trên. Với những gì cho thấy, cư dân mạng cho rằng ông là người không phải tầm thường.

Số khác không loại trừ đây chỉ là "chiêu trò'', người đàn ông được cửa hàng "cài cắm" nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người đến với tiệm vàng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-ong-cam-tui-tien-can-ca-tiem-vang-ngay-via-than-tai-n-295607.html

Ngày vía Thần tài

Tin tức mới nhất