Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định ít ai dạy con được như mình

Lăn lộn trên thương trường nhiều năm, đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ có cách dạy con vô cùng đặc biệt.

Mới đây gia đình đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi 2 con trai ông vua cà phê lần đầu lộ diện.

Được biết, 2 cậu ấm này tên Đặng Lê Trung Nguyên và Đặng Lê Bình Nguyên, có mặt trong một sự kiện do mẹ tổ chức. Vì chọn cuộc sống kín tiếng nên thông tin về họ vô cùng hiếm hoi.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định ít ai dạy con được như mình-1

Ngoài 2 cậu ấm đã cao lớn, trưởng thành, được biết ông vua cà phê còn 2 con gái cũng cực kỳ xinh đẹp tên Đặng Lê Thảo Nguyên và Đặng Lê Tây Nguyên. Hiện các rich kid đều sinh sống và học tập tại Mỹ.

Trước đó, ông vua cà phê cho hay vì cả 4 con đều được dạy học nghiêm khắc theo "'kỷ luật quân đội" nên rất hiểu chuyện, đặc biệt là cô con gái út.

Vốn bận rộn với công việc kinh doanh, khó có thể chu toàn trong việc dạy con nên trong một chia sẻ trên tờ VTC, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng có chia sẻ xúc động.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định ít ai dạy con được như mình-2

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định ít ai dạy con được như mình-3

"Tôi chỉ nói, sau các con lớn sẽ hiểu. Ba không có thời gian vật lý cho các con, nhưng sau này tổng thời gian cuộc đời các con nhìn lại sẽ nhận ra 3 điều mà ba làm cho các con. Ba điều này nhiều đàn ông đứng ở đây chưa chắc đã làm được.

- Thứ nhất, ba tạo bệ phóng cho các con chứ không phải như ba, khởi nghiệp làm trụi cả đầu.

- Thứ hai ba dạy cho các con phải có chí hướng lớn vượt người thường. Cái điều đó các con phải có và phải thấy.

- Thứ ba, điểm quan trọng nhất, ba sẽ là niềm tự hào của các con sau này.

Ba điều đó là ba điều mà cuộc đời một người đàn ông phải làm cho con mình.

Còn chuyện mình nói, nếu những ai có lòng trắc ẩn, lớn lao sẽ thấy chuyện nhà chuyện nước không bao giờ song toàn, không thể lo được cả chuyện nhà lẫn chuyện nước.

Lo chuyện lớn, thì sẽ không thể nào có thời gian lễ lạt, kỉ niệm, thời gian để ôm ấp con cái. Những chuyện này sau lớn lên các con sẽ hiểu", ông nói.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-dang-le-nguyen-vu-xot-xa-chia-se-viec-khong-co-thoi-gian-cham-con-n-290029.html

Lê Hoàng Diệp Thảo Đặng Lê Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất