Ông Trump có trợ lý mới giống hệt con gái Ivanka

Trợ lý mới được cựu Tổng thống Donald Trump thuê cho đội truyền thông, cô Natalie Harp giống hệt con gái Ivanka của ông.

Theo trang Radar, Natalie Harp, 31 tuổi, theo đường lối bảo thủ, đã rời bỏ công việc dẫn chương trình tại kênh truyền hình cáp One America để gia nhập đội ngũ truyền thông của ông Trump vào tháng 3/2023. 

Ông Trump có trợ lý mới giống hệt con gái Ivanka-1

Nữ trợ lý này giống hệt Ivanka Trump, cô con gái hiện không còn thân thiết với ông Trump. Khi xuất hiện cùng cựu Tổng thống Donald Trump tại sân gôn, Natalie mặc quần áo, đội mũ bóng chày như Ivanka.

Hai người đã nhiều lần xuất hiện chung tại câu lạc bộ gôn quốc tế của ông Trump tại West Palm Beach, Florida. Natalia thường xuyên mang theo máy tính xách tay và điện thoại iPhone.

Ông Trump có trợ lý mới giống hệt con gái Ivanka-2
Natalie mặc quần áo, đội mũ bóng chày như Ivanka. Ảnh: Radar

Ngoài công việc trợ lý, Natalie còn giúp ông Trump quản lý các tài khoản mạng xã hội. Cô cũng ủng hộ những cáo buộc của ông Trump rằng cuộc bầu cử năm 2020 có gian lận và thường xuyên ca ngợi cựu Tổng thống này trên mạng xã hội.

Theo nhận định của Radar, những việc làm trên có thể đã khiến Natalie lọt vào mắt của ông Trump. 

Natalie viết: "Giống như các nhân viên khác, tôi luôn ở cạnh ông Trump. Ông được rất nhiều người yêu quý, tôi thấy điều đó khi ở cạnh cựu Tổng thống". 

Natalie Harp xuất thân từ một gia đình Cơ đốc giáo sùng đạo. Cô luôn biết ơn ông Trump vì đã giúp cô vượt qua căn bệnh ung thư xương.

Luật Quyền được Thử mà ông Trump phê duyệt năm 2018 đã giúp Natalie có thể tìm kiếm phương pháp điều trị hiệu quả cho căn bệnh ung thư giai đoạn 2 của cô sau hai lần hóa trị không thành công. 

Ông Trump có trợ lý mới giống hệt con gái Ivanka-3
Ảnh: Radar

"Tôi không chết vì bệnh ung thư là nhờ Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ Donald Trump. Tôi đang sống chung với bệnh ung thư", Natalie nói hồi 2019.

Năm 2020, cô lại một lần nữa ca ngợi ông Trump tại Hội nghị toàn quốc của đảng Cộng hòa khi nói về trận chiến sức khỏe của bản thân. 

Trong bài phát biểu tại hội nghị của đảng Cộng hòa và sau này được Natalie tự hào ghim lên đầu trang Twitter của mình, cô cho biết: "Khi tôi thất bại với các phương pháp hóa trị, không ai muốn tôi tham gia các thử nghiệm lâm sàng của họ.

Họ không cho tôi quyền được thử các phương pháp điều trị thử nghiệm. Thưa Tổng thống, chính là ông, nếu không có ông, tôi đã chết trong khi chờ được chấp thuận". 

Ông Trump có trợ lý mới giống hệt con gái Ivanka-4
Ảnh: Radar

Khi mối quan hệ của ông Trump với Natalie ngày càng phát triển thì sự thân thiết của cha con ông Trump dường như lại mờ nhạt. Ivanka đã thề rời bỏ chính trường vào năm ngoái khi nguyện vọng tái tranh cử của cha bị cho là ảnh hưởng tới cuộc hôn nhân của cô với chồng là Jared Kushner.

Jared được cho là đã ra tối hậu thư với vợ rằng hãy chọn hôn nhân hay chiến dịch tranh cử. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ong-trump-co-tro-ly-moi-giong-het-con-gai-ivanka-2126938.html

Ivanka Trump Donald Trump

Tin tức mới nhất