Ông Donald Trump đã xem video United Airlines kéo lê hành khách

Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là đã xem video hành khách bị kéo lê khỏi máy bay của hãng hàng không Mỹ (United Airlines) và Nhà Trắng bày tỏ “bất bình” đối với vụ việc này.



Hành khách bị kéo lê khỏi máy bay của hãng hàng không Mỹ (United Airlines)

Một phát ngôn viên của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ “bất bình” khi xem video hành khách gốc Việt bị kéo khỏi chuyến bay của hãng hàng không Mỹ (United Airlines).

Thư ký báo chí Nhà Trắng Sean Spicer cho biết, chính phủ liên bang có thể không mở cuộc điều tra riêng biệt; tuy nhiên, giới chức địa phương và hãng United Airlines đang xem xét vụ việc này.

Theo vụ việc, hành khách gốc Việt tên David Dao đã bị ép rời khỏi một chuyến bay kín chỗ của hãng United Airlines tại sân bay O'Hare ở Chicago. Video ghi lại tình huống này đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Ông Spicer khẳng định, Tổng thống Trump chắc chắn đã xem video nhưng không bình luận nào từ ông Trump có thể ảnh hưởng tới kết quả của cuộc điều tra.

Cũng theo vị Thư ký báo chí Nhà Trắng, những ai đã xem video đều sẽ đồng ý rằng tình huống đó có thể được xử lý theo cách tốt đẹp hơn.

Theo An ninh thủ đô


United Airlines kéo lê hành khách Tổng thống Mỹ Donald Trump Donald Trump

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao