Ông Dũng nói gì khi bà Hằng tố bị luật sư Võ Hoàng Yên đánh?

Ông Dũng "Lò Vôi" đã tiết lộ rất nhiều chuyện khi đưa vợ đến cơ quan công an gặp Võ Hoàng Yên đối chất.

Mới đây, trong livestream của mình, bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý khi kể việc bị Võ Hoàng Yên và 4 người hành hung lúc làm việc tại công an TP. HCM vào ngày 16/10.

Thông tin lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Về phần ông Dũng, nghe tin vợ bị người khác "bắt nạt", ông đã bày tỏ sự kiên quyết, mong cơ quan chức năng làm rõ chuyện này.

Vị đại gia cho hay sáng 16/10, sau khi đưa vợ tới công an để làm việc cùng Võ Hoàng Yên, do có việc bận nên ông đã rời đi.

Trước khi đi, ông có để lại một luật sư và khuyên vợ nếu Võ Hoàng Yên chối tội thì hãy nộp điện thoại của bà Hằng cho cơ quan chức năng. Trong đó, có rất nhiều tin nhắn trao đổi giữa 2 bên.

Đại gia đất Bình Dương nói thêm, hôm xảy ra sự việc vì quá bận rộn nên không nói chuyện được nhiều với vợ. Đến thời điểm biết tin, ông Dũng chỉ mong muốn cơ quan chức năng có thể trích xuất camera để xem thực hư mọi chuyện.

Nếu việc tố của bà Hằng là đúng, ông Dũng cho hay đây là một việc làm quá kinh khủng.

Ông Dũng nói gì khi bà Hằng tố bị luật sư Võ Hoàng Yên đánh?-1

"Khi đến, tôi đã rất tôn trọng để anh em bảo vệ ngồi ngoài uống cà phê. Vào trong chỉ có vợ tôi, một anh luật sư và tôi. Tôi nghĩ khi đến một cơ quan công quyền, việc luật sư ngồi gác chân lên bàn đã là chuyện không thể chấp nhận.

Tôi cũng từng làm việc trong ngành công an, khi đến những nơi như thế, mình cần thể hiện sự lịch sự. Sau đó, tôi có việc phải rời đi nên để vợ và luật sư ở lại làm việc", ông Dũng kể lại.

Hiện thông tin bà Hằng bị luật sư của ông Võ Hoàng Yên hành hung vẫn đang là tâm điểm trên mạng xã hội.

Ông Dũng nói gì khi bà Hằng tố bị luật sư Võ Hoàng Yên đánh?-2

Trong một diễn biến khác, liên quan đến vấn đề trên, trả lời trên tờ Zing.vn, Công an TP.HCM khẳng định không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung trong trụ sở.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, luật sư Lê Thành Kính, người được bà Hằng chỉ đích danh trong livestream cũng cho biết, sáng 16/10, ông Kính cùng 3 luật sư khác đi cùng ông Yên đến trụ sở Phòng cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM) để làm việc về nội dung bà Hằng tố cáo ông Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Ông Kính khẳng định hoàn toàn không xảy ra việc bà Hằng bị hành hung như nội dung bà livestream. 

 

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Phương Hằng Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất